ลิซ่า BLACKPINK กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ หลังพบแฟนคลับผู้พิการทางสายตามาชมคอนเสิร์ต

ลิซ่า (Lisa) เมมเบอร์สาวจากวง BLACKPINK ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ หลังจากที่มีปฏิสัมพันธ์กับแฟนคลับ ที่มีความพิการทางสายตา

 

เมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา สาวๆ BLACKPINK ได้จัดงานคอนเสิร์ตที่ ฮามิลตัน ประเทศแคนนาดา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ '2019 In Your Area'

สาวๆ และแฟนๆ ก็ได้สนุกสุดเหวี่ยงกันตลอดงาน แต่ในช่วงใกล้จนงานคอนเสิร์ต ลิซ่า ถึงกับบ่อน้ำตาแตก หลังจากที่ได้แชร์โมเมนท์น่ารักๆ สุดพิเศษกับแฟนคลับรายหนึ่ง

ตามที่ในช่องทาง SNS และชุมชนแฟนคลับได้ระบุ เมเนเจอร์ของสาวๆ BLACKPINK เป็นคนแรกที่สังเกตได้ว่า ลิซ่า ได้โบกมือให้กับแฟนคลับชาวบลิ้งค์คนหนึ่ง ที่เป็นผู้พิการทางสายตา ซึ่งได้รับแจ้งจากเมเนเจอร์ช่วงเวลานั้น

และด้วยความช่วยเหลือของแฟนคลับอีกคน เขาได้โบกมือกลับไปยัง ลิซ่า ที่สังเกตเห็นเขาโบกมือให้ และจากนั้น น้ำตาของ ลิซ่า ก็ร่วงลงมา  

ในขณะที่ สาวๆ กำลังเดินกลับไปที่สเตจหลัก เจนนี่ (Jennie) สังเกตเห็นว่า ลิซ่า กำลังร้องไห้ และได้ปลอบเธอโดยการกอด ส่วนเมมเบอร์อีก 2 คนที่เหลืออย่าง โรเซ่ (Rose) และ จีซู (Jisoo) ก็ได้วิ่งเข้ามากอดพวกเขาเช่นกัน ถึงแม้ว่า จะไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นเลยก็ตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณทวีตจาก Twitter LisaGObase

ขอบคุณภาพจาก IG lalalalisa_m  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ