GOT7 เผย ภาพอัลบั้มพรีวิว สำหรับอัลบั้มที่กำลังจะคัมแบ็คล่าสุด Spinning Top

ในที่สุด สิ่งที่แฟนๆ รอคอยก็มาถึงแล้ว! กำกระเป๋าตังค์ในแน่น! เพราะหนุ่มๆ GOT7 ได้เผยภาพอัลบั้มพรีวิว อัลบั้มที่กำลังจะคัมแบ็คแล้ว!

 

หลังจากที่มีการปล่อยคลิปทีเซอร์ปริศนาเมื่อช่วงเที่ยงคืน (เวลาเกาหลี) ของวันนี้ (26 เมษายน 2019) หนุ่มๆ GOT7 ได้ปล่อยภาพพรีวิวอัลบั้ม ที่ประกอบไปด้วยรายละเอียดแพ็คเกจของอัลบั้มที่กำลังจะคัมแบ็คแล้ว

นอกจากนี้ ทางค่าย JYP Entertainment ได้ออกมายืนยันแล้วว่า หนุ่มๆ GOT7 จะคัมแบ็คในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยมีแผนจะออกเวิลด์ทัวร์ด้วย ในเดือนมิถุนายนนี้

ตามที่ภาพพรีวิว อัลบั้มใหม่ของหนุ่มๆ GOT7 มีทั้งหมด 2 เวอร์ชั่น คือ 'Security' และ 'Insecurity' และแต่ละเวอร์ชั่นจะประกอบด้วย Photobook ที่จะแรนด้อมภาพปกในและปกนอกทั้งหมด 7 แบบแตกต่างกัน รวมทั้ง Photocard แรนด้อม, CD-R, การ์ดพิเศษ, สติ๊กเกอร์ และโปสเตอร์

 

โดยอัลบั้มนี้จะปล่อยออกมาในวันที่ 20 พฤษภาคม และจะเริ่มออกเวิลด์ทัวร์ในวันที่ 15 มิถุนายนที่จะถึงนี้ นอกจากนี้ หนุ่มๆ GOT7 ยังเป็นหนึ่งในผู้เข้าชิงรางวัล Top Social Artist ในงานประกาศรางวัล Billboard Music Awards ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ ร่วมกับศิลปินกลุ่ม K-POP อย่าง EXO และ BTS

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

 ขอบคุณภาพจาก Twitter GOT7Official 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ