เจ้าหน้าที่ เก็บรายชื่อ ผู้หญิง 17 คน ที่อาจจะมีความเก็บข้องกับ ซึงรี

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกรายชื่อ หญิงสาวทั้ง 17 คน ที่เกี่ยวข้องกับคดีค้าประเวณี ที่อาจจะเชื่อมโยงกับ ซึงรี (Seungri)

 

ซึงรี ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีค้าประเวณี สำหรับนักลงทุนต่างชาติที่คลับ Club Arena ในปี 2015, สำหรับนักลงทุนชาวญี่ปุ่น ที่งานคริสต์มาสปาร์ตี้ในปี 2015 และที่งานปาร์ตี้วันเกิดใน Palawan ในปี 2017

ในวันนี้ (25 เมษายน 2019) สำนักงานตำรวจประจำกรุงโซล ได้บอกว่า “เราได้สอบสวน และเก็บรายชื่อ ผู้หญิงจำนวน 17 คน ที่เกี่ยวข้องกับการค้าประเวณี ผู้หญิงส่วนมาก ได้ออกมายอมรับแล้วว่า ได้รับค่าจ้างในการค้าประเวณี ในผู้หญิงจำนวน 17 คน ที่ถูกเก็บรายชื่อ บางส่วนเคยถูกจับในข้อหาค้าประเวณี และบางส่วนเคยเป็นผู้ค้าประเวณี”

ผู้หญิงทั้งหมดที่ถูกเก็บรายชื่อถูกบอกว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อกล่าวหาที่ระบุว่า ซึงรี เป็นคนกลางที่ให้ความช่วยเหลือทางเพศ แก่นักลงทุกชาวญี่ปุ่น

ในรายงานพิเศษจาก Chosun.com มีการเผยว่า ยูอินซอก (Yoo In Suk) อดีต CEO ของ Yuri Holdings และหุ้นส่วนธุรกิจของซึงรี ได้ออกมายอมรับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เหล่าโสเพณี ถูกเรียกให้มาดูแลนักลงทุนชาวญี่ปุ่น (ในช่วงเดือนธันวาคม 2015) และได้บอกว่า มีการจ่ายเงิน สำหรับการบริการทางเพศด้วย

มีการกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนเจ้าหน้าอีก 12 คน รวมทั้ง 2 คนจากเอเจนซี่ ที่ดูแลงานปาร์ตี้วันเกิดที่ Palawan และมีความเกี่ยวข้องกับอีเว้นท์ และ สอบสวนอีก 27 คน ที่เกี่ยวข้องกับนักลงทุนชาวญี่ปุ่นที่มายังประเทศเกาหลี ยูอินซอก และ ซึงรี ถูกเรียกตัวถึง 4 ครั้ง ต่อการกล่าวหาในคดีค้าประเวณี

ในขณะที่ มีการรายงานว่า การเดินทางของ จองจุนยอง (Jung Joon Young), ชเวจงฮุน (Choi Jong Hoon), ซึงรี และคนอื่นๆ อาจนำไปสู่กิจกรรมทางคดีอาญา

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG seungriseyo  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ