เพลงใหม่ BLACKPINK ปีนชาร์ต Billboard 200 และ Hot 100 2 สัปดาห์ติด

สาวๆ BLACKPINK ได้ออกมาพิสูจน์ความนิยมระดับโลกของพวกเธอให้เห็นอีกครั้ง โดยการปีนชาร์ตหลักของ Billboard ทั้ง 2 ชาร์ตในรอบ 2 สัปดาห์!

 

เมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา ทาง Billboard ได้รายงานว่า เพลง Kill This Love ของสาวๆ BLACKPINK ได้อยู่ในอันดับที่ 73 ในชาร์ต Hot 100 และอัลบั้ม EP Kill This Love ได้อยู่ในอันดับที่ 93 ในชาร์ต Billboard 200

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพลง Kill This Love ได้อยู่ในอันดับที่ 41 และ อันดับที่ 24 ในชาร์ต Hot 100 และ Billboard 200 ของ Billboard ตามลำดับ ซึ่งเป็นสถิติใหม่ในกลุ่มของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ในฐานที่เป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป K-POP วงแรกที่ได้เข้าชาร์ตทั้ง Hot 100 และ Billboard 200 เป็นเวลา 2 สัปดาห์ติด สาวๆ BLACKPINK ก็ได้สัญญาว่า จะประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ในตลาด U.S.

นอกจาก Billboard แล้ว เพลง Kill This Love ของสาวๆ BLACKPINK ยังได้เดบิวท์ในชาร์ตเพลง Official Charts ของ Official Singles Chart Top 100 of U.K. ในอันดับที่ 33 ด้วย สาวๆ BLACKPINK ได้อยู่ในชาร์ตนี้ 2 สัปดาห์แล้วเช่นกัน ซึ่งในสัปดาห์นี้ อยู่ในอันดับที่ 48

หลังจากที่ปล่อยเพลง Kill This Love สาวๆ BLACKPINK ก็ยังวุ่นวายอยู่กับการทักทายแฟนๆ ของพวกเธอใน U.S ผ่านการทำการแสดง และการปรากฏตัวที่ Coachella รวมทั้งในรายการ The Late Late Show With James Corden และ JoJo On The Radio ด้วย ในตอนนี้ สาวๆ BLACKPINK กำลังทำการแสดงเวิลด์ทัวร์ที่อเมริกาเหนือด้วยเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณคลิปจาก BLACKPINK

 ขอบคุณภาพจาก IG blackpinkofficial 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ