หนุ่ม ๆ วง N.Flying พูดถึงความสุขที่มีคนจำพวกเขาในที่สาธารณะได้!

N.Flying พูดถึงชีวิตของพวกเขาหลังจากที่ได้รับรางวัลชนะที่ 1 ในรายการเพลงและติดอันดับในชาร์ตเพลงด้วยเพลง Rooftop

 

เมื่อวันที่ 24 เมษายน ทางวงได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการคัมแบ็กเพลงใหม่และถามถึงแรงกดดันจากความสำเร็จของ Rooftop สมาชิกตอบว่า "เราไม่รู้สึกว่ามันเป็นภาระเลยครับ แม้กระทั่งในอดีตพวกเราก็ยังกังวลเกี่ยวกับการทำกิจกรรมสนุก ๆ กับแฟน ๆ และสมาชิกมากกว่าจะกังวลกับผลลัพธ์ ดังนั้นพวกเราคิดว่าพวกเราควรจะทำงานหนักเสมอเช่นเคย"

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ได้หมายความว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรเลย มือกลอง คิมแจฮยอนมีความสุขเมื่อเล่าถึงช่วงเวลาที่ผู้คนจำพวกเขาในที่สาธารณะได้ เขาเล่าว่า "พวกเราไปกินซุปไส้กรอกเลือดกันและคนที่นั่นก็จำเราได้ นอกจากนี้ที่ร้านสตูว์กิจิที่เราไปกันบ่อย ๆ ก็เล่นเพลง Rooftop และขอลายเซ็นพวกเราด้วย"

สมาชิกยังแชร์สิ่งที่พวกเขาจะทำถ้าได้รับเงิน ยูฮเวซึงและคิมแจฮยอนบอกว่าอยากจะมีภาพเหมือนกับครอบครัวของพวกเขา อีซึงฮยอบและชาฮุนบอกว่าพวกเขาอยากจะใช้มันเพื่อพ่อกับแม่ของเขา

สำหรับแผนการในอนาคตของสมาชิก คิมแจฮยอนบอกว่าเขาอยากจะถ่ายโฆษณาและกล่าวเสริมว่า "มีหลายคนบอกว่าพวกเรามีพลังงานพิเศษ ดังนั้นผมอยากจะโชว์อีกด้านของวงเราที่ไม่ใช่แค่ดนตรี แต่ผ่านรายการวาไรตี้และโฆษณาครับ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนผมอยากจะโชว์เสน่ห์ของสมาชิกทั้ง 4 คน"

ยูฮเวซึงกล่าวเสริมว่า "มันคงจะดีถ้าได้โชว์ว่าเราสามารถติดต่อผู้คนผ่านทางดนตรี ผมอยากจะให้ N.Flying กลายเป็นวงที่ผู้คนเชื่อมั่นใจว่าออกเพลงที่ดีเสมอ"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ