หลีดเดอร์ EXO 'ซูโฮ' พูดถึงความรักที่เขามีต่อสมาชิกและวง EXO

ซูโฮ EXO พูดถึงความรักที่มีต่อ EXO และเปิดใจเกี่ยวกับแรงบันดาลใจในการแสดงของเขา

 

ซูโฮ EXO ได้เข้าร่วมการถ่ายแบบกับนิตยสาร Singles และให้สัมภาษณ์เปิดใจเกี่ยวกับความรักที่มีต่อสมาชิก ในฐานะที่ EXO อยู่ด้วยกันมา 8 ปีนับตั้งแต่เดบิวต์เมื่อเดือนเมษายน ปี 2012 ซูโฮบอกว่า "ผมไม่ยากจะเชื่อว่ามันนานมาแล้ว เวลาผ่านไปเร็วมาก สมาชิกทุกคนยุ่งมากทุกวันนี้แต่พวกเรายังคงสนิทกันเสมอ ผมหวังว่าพวกเราจะสามารถอยู่ด้วยกันและแสดงให้เห็นด้านที่ดีในฐานะ EXO ไปอีกนาน ๆ "

 

เมื่อพูดถึงเรื่องกิจกรรมอื่น ๆ ซูโฮได้ทำงานด้านอื่น เช่น ละคร ภาพยนตร์และละครเพลง เขาบอกว่า "การแสดงเป็นเรื่องสนุกเพราะว่ามันทำให้ผมได้สัมผัสประสบการณ์ชีวิตแบบคนอื่น ดังนั้นผมจึงแสดงผมพยายามปล่อยตัวเองให้มากที่สุด ละครเพลงตื่นเต้นมากเพราะว่าผมต้องแสดงและร้องเพลงในเวลาเดียวกัน"

 

เมื่อถามถึงประเภทของแนวเพลงหรือบทบาทที่เขาอยากจะลองทำ ซูโฮบอกว่า "ผมไม่มีอะไรเป็นพิเศษในใจ แต่ผมรู้สึกปรารถนาที่จะทำบางสิ่งที่ผมไม่เคยทำมาก่อนและแตกต่างจากภาพลักษณ์ของผม จนถึงตอนนี้แทนที่จะมุ่งเน้นไปที่บทที่ได้รับ ผมมีแนวโนมที่จะให้ความสำคัญกับกระบวนการเพราะว่าการแสดงต่อหน้ากล้องถึงแม้จะเป็นบทเล็ก ๆ น้อย ๆ มันคือประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้ และนั่นคือสาเหตุที่ว่าทำไมผมสนุกกับการแสดง"

 

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มได้ในนิตยสาร Singles

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ