ผู้เข้าแข่งขัน PD X 101 กับความกังวลสุดน่ารัก ในคลิปเบื้องหลัง การพบปะแฟนๆ ครั้งแรก

เมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ทางรายการ Produce X 101 ของช่อง Mnet ได้เผยภาพเบื้องหลังของงาน Runway Show และ Blue Carpet Ceremony

 

ซึ่งทั้ง 2 งานนี้ เป็นงานที่เหล่าหนุ่มๆ จะได้พบกับ โปรดิวเซอร์แห่งชาติ เป็นครั้งแรก ที่สตูดิโอใน อิลซาน เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา

ในคลิปวิดีโอ เหล่าเด็กฝึก ได้พกความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมผ่านการเดินบนรันเวย์ และได้มารวมตัวกันด้านหลังสเตจ เพื่อพูดถึงความกังวลของพวกเขา ที่ได้พบปะกับแฟนๆ เป็นครั้งแรก

ผู้เข้าแข่งขัน ได้แนะนำตัวเองโดยการเผยให้เห็นเสน่ห์ ในขณะที่พวกเขาได้เดินอยู่บนรันเวย์ บางส่วนก็เต้นในขณะที่คนอื่นๆ ได้เดินออกมา วิ้งค์ หรือทำมินิฮาร์ทให้กับแฟนๆ และทุกคนได้เดินออกมาร่วมกันอีกครั้ง ที่โค้งให้กับแฟนๆ ในตอนจบ

ในวันต่อมา เด็กฝึกทุกคนได้มารวมกันที่ CJ ENM Center ซึ่งพวกเขาได้เขียนจดหมายลายมือให้กับแฟนๆ พร้อมกับของฝากเล็กๆ ให้กับโปรดิวเซอร์แห่งชาติ ไม่ว่าจะเป็น ธงจิ๋ว สติ๊กเกอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย

เมื่องาน Blue Carpet Ceremony ได้เริ่มขึ้น เหล่าเด็กฝึก ได้เดินออกมาพร้อมทักทายๆ และมอบจดหมายให้ด้วยตัวเอง พวกเขาได้ยืนรวมกัน และโค้งคำนับอย่างพร้อมเพรียงกันให้กับเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติ

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณภาพจาก IG produce_x_101 

ขอบคุณคลิปจาก Mnet K-POP 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ