ชเวมินฮวาน FTISLAND ซ่อนความตื่นเต้นไม่อยู่ เมื่อเขาคิดว่า ยูลฮี กำลังท้องลูกคนที่ 2

ในรายการ Mr. House Husband ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ชเวมินฮวาน (Choi Min Hwan) ได้เผยถึงความรักที่เขามีต่อลูกสาว

 

ท็อปปิคได้เข้ามา ในตอนที่ ครอบครัวได้สงสัยว่า ยูลฮี (Yulhee) อาจจะตั้งครรภ์ หลังจากที่เธอได้แสดงออกอาการเมื่อยล้า และคลื่นไส้

คุณแม่ของ ยูลฮี เกือบจะแน่ใจแล้วว่า ยูลฮีท้อง โดยเผยว่า สามีของเธอมีบางสิ่งที่เหมือนกับฝันบอกเหตุ ซึ่งในฝันเป็นหมูตัวหนึ่ง ที่สวมดอกไม้ ได้มาที่บ้าน

 

ในการสัมภาษณ์กับทางทีมงานโปรดักชั่น ชเวมินฮวาน ได้พูดด้วยความตื่นเต้นว่า “ผมชอบคิดว่า จางยี (Jjang Yi: ชื่อเล่นของลูกชาย) จะมีน้องครับ แต่ถ้าเรามีลูกสาวผมจะไม่รักอะไรอีกแล้ว ใจผมอยากจะมีลูกชาย แต่ในกรณีที่เป็นเด็กผู้ชาย  เขาจะรู้สึกอิจฉา”

 

ชเวมินฮวาน และคุณแม่ ต่างตื่นเต้นกับข่าวที่ได้รับ และพวกเขาได้ออกไปพบกับ ยูลฮี หลังจาดที่ได้ช๊อปปิ้งชุดเด็กแล้ว พวกเขาได้แสดงความยินดีกับ ยูลฮี เกี่ยวกับการตั้งครรภ์ แต่เธอไม่เข้าใจ ในสิ่งที่พวกเขากำลังพูดถึง และบอกว่า “ฉันท้องเหรอ? ฉันไม่ได้ท้อง ฉันไม่มีอาการอะไรเลย” เธอบอกอีกว่า “ไม่มีโอกาสที่จะตั้งครรภ์ในตอนนี้” เธอหัวเราะและบอกอีกว่า “แต่อาจจะเป็นเดือนหน้า”

ชเวมินฮวาน ได้บอกในตอนที่สัมภาษณ์ว่า “ผมเสียใจหน่อยๆ ตอนที่เธอบอกว่า เธอไม่ได้ท้องครับ ผมอยากมีลูกคนที่ 2 เร็วๆ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ