เฉิน EXO เผย เมมเบอร์ EXO ผู้ทรงอิทธิพลที่สุด ที่สามารถรวบรวมเมมเบอร์มาอยู่รวมกันได้

ในรายการ Radio Star ที่ออกอากาศทางช่อง MBC เมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา เฉิน (Chen) เมมเบอร์หนุ่มจากวง EXO เล่าเกี่ยวกับความยากที่เขาพบ ในการติดต่อกับคนอื่นเป็นอันดับแรก รวมทั้งสิ่งที่ EXO ทำ เวลาที่พวกเขามาอยู่ด้วยกัน

 

เหล่าผู้ดำเนินรายการ ได้หยิบยกท็อปปิค โดยบอกว่า เฉิน เป็นที่รู้จักกันใน SM Entertainment ว่าเป็น “Outsider” ซึ่งเป็นคำแสลงในภาษาเกาหลี หมายถึงคนที่ชอบอยู่คนเดียว และไม่ค่อยมีสังคม

เฉิน ได้บอกว่า “แทนที่จะแลกเบอร์โทร หรือส่งข้อความหากัน ผมชอบที่จะพบปะ และพูดคุยต่อหน้ามากกว่าครับ แต่ผมพบว่า มันยากมากๆ เลยที่จะทำแบบนั้น ดังนั้นเมื่อความสัมพันธ์ของผมกับคนอื่นๆ เกิดขึ้น สิ่งที่ผมสามารถพูดได้คือ ‘เราไม่ได้สนิทกันแบบนั้น’”

เขาได้เผยว่า เขาพบว่า มันยากที่จะโทรหาคนอื่น ด้วยความกลัวว่า พวกเขาจะไม่สะดวก หรือมีความรู้สึกกดดัน เขาบอกว่า “ไม่มีช่วงเวลาไหนที่ผมจะสบายใจ มากกว่าตอนที่ผมเป็นตัวเอง”

 

เฉิน ยังได้บอกว่า ปกติแล้ว เขาเป็นคนแรกที่กลับบ้านด้วย ในระหว่างที่เขาอยู่ร่วมกับเมมเบอร์วง เขาเล่าว่า “ครั้งหนึ่ง เราเริ่มพูดเกี่ยวกับบางสิ่ง ซึ่งใช้เวลาเป็นชั่วโมงเลยครับ พวกเรามีกันหลายคนมาก มันก็เลยต้องใช้เวลานาน ซึ่งใช้เวลาจนเกือบตี4 – 5 หรือ 6 โมงเช้าเลยครับ มันยากมากเลย” มันยังเป็นสัญชาตญาณแรกของเขาด้วย เวลาที่เขาเมา เขาบอกว่า “ผมก็จะคิดครับ เวลาที่ผมเมา ผมอยากจะกลับบ้าน”

 

เมื่อพูดเกี่ยวกับการออกไปเที่ยวกันของหนุ่มๆ EXO เฉิน ได้บอกว่า “เพราะว่า เรามีคนเยอะ การพูดคุยของพวกเราจึงไม่มีวันจบสิ้น ถ้าเราต้องอยู่ที่ร้านอาหาร หรือที่อื่นๆ เป็นเวลานาน เราจะรู้สึกแย่ ดังนั้น เราจะใช้ห้องประชุมที่ SM เพราะว่า ดราสามารถอยู่ได้นานเท่าที่เราต้องการ”

โดยเฉินบอกว่า เมมเบอร์ที่เป็นผู้ที่ทำให้ทุกคนมาอยู่รวมกันได้ ก็คือมักเน่ของวง นั่นคือ เซฮุน (Sehun) โดยเฉินบอกว่า “เขาเป็นคนที่คิดริเริ่มมากที่สุดเลยครับ”

 “ล่าสุดในกรุ๊ปแชทของพวกเรา ผมบอกว่า ผมอาจจะเลี้ยงอาหารเมมเบอร์ในวง เพื่อขอบคุณ หลังจากที่ผมปล่อยอัลบั้มโซโล่ และเซฮุน ก็ได้บอกว่า ‘งั้นนัดวันกันเลยเถอะ เราจะมาเจอกันวันไหนดี?’ เขาเป็นผู้ทรงอิทธิพลของวงจริงๆ ครับ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ