รอยคิม และ เอ็ดดี้คิม รับ แชร์ภาพถ่าย + ชเวจงฮุน รับ ถ่ายฟุตเทจจริง!

รอยคิม (Roy Kim), เอ็ดดี้คิม (Eddy Kim) และอดีตเมมเบอร์หนุ่มจากวง FTISLAND อย่าง ชเวจงฮุน (Choi Jong Hoon) ได้ออกมายอมรับแล้ว ว่าเผยแพร่ภาพถ่ายผิดกฎหมาย โดย ชเวจงฮุน ได้ออกมายอมรับว่า ถ่ายทำคลิปวิดีโอผิดกฎหมายด้วย

 

ในวันนี้ (11 เมษายน 2019) แผนกสืบสวนพิเศษของสำนักงานตำรวจประจำกรุงโซลได้เผยที่งานแถลงข่าวว่า ชเวจงฮุน จะถูกส่งตัวไปยังฝ่ายอัยการ ในข้อหาแชร์ภาพหนึ่งภาพส่วนตัวที่ผิดกฎหมาย และอีก 5 ภาพที่ได้มาจากที่อื่น ซึ่งเป็นการละเมิดพระราชบัญญัติ คดีพิเศษเกี่ยวกับการลงโทษ ฯลฯ ของอาชญากรรมทางเพศ

รอยคิม และ เอ็ดดี้คิม ก็จะถูกส่งตัวไปยังฝ่ายอัยการ ในคดีแชร์ภาพถ่ายผิดกฎหมาย พวกเขาได้ยอมรับว่า ภาพที่แชร์ เป็นการดาวน์โหลดมาจากอินเทอร์เน็ตในกรุ๊ปแชท แต่ไม่ได้ถ่ายภาพหรือถ่ายคลิป

บุคคลทั้ง 5 คน ถูกส่งตัวไปยังสำนักงานอัยการ ประกอบด้วย นายคิม (Mr. Kim) อดีต MD ของคลับ Club Arena ที่เคยเป็นส่วนหนึ่งของกรุ๊ปแชท ที่ถ่ายทำ และเผยแพร่คลิปผิดกฎหมาย

การสอบสวนของ ซึงรี ส่วนหนึ่งในกรุ๊ปแชท ยังคงดำเนินการต่อไป เขาถูกระบุในข้อหาแชร์คลิปผิดกฎหมาย แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าเขาเป็นคนถ่ายทำหรือไม่ ในขณะที่ ซึงรี ถูกระบุในคดีอื่นๆ ด้วย รวมถึงคดีการค้าประเวณี และการติดสินบนเจ้าหน้าที่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีแผนจะส่งคดีของเขาไปยังสำนักงานอัยการหลังจากที่การสอบสวนทั้งหมดเสร็จสิ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณภาพจาก IG ftgtjhc roykimmusic 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ