iKON เผยเรื่องราวสุดฮา เกี่ยวกับ กางเกงชั้นในของพวกเขา

ในรายการ Video Star ของช่อง MBC every1 ในตอนล่าสุด หนุ่มๆ iKON ได้เสิร์ฟความลับสุดช็อคเกี่ยวกับ กางเกงชั้นในของพวกเขา!

 

เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ในรายการได้รวบรวมภาพที่ไม่ได้ออกอากาศจากตอนที่ผ่านมาหลายตอน ซึ่งรวมถึง ตอนที่หนุ่มๆ iKON ได้มาเป็นแขกรับเชิญเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ในรายการ ชานอู (Chanwoo) ได้เผยว่า ยุนฮยอง (Yunhyeong) ได้เขียนชื่อของเขาเองบนกางเกงชั้นใน เพื่อบ่งบอกว่า นั่นเป็นของเขา ยุนฮยอง ได้อธิบายว่า “ตั้งแต่ที่เราอยู่ด้วยกัน เราได้ซื้อกางเกงชั้นในจากที่เดียวกัน ดังนั้น กางเกงชั้นในของพวกเราก็เลยเหมือนกัน”

เหล่าเมมเบอร์คนอื่นๆ ก็เห็นด้วย ซึ่ง B.I ได้เล่าว่า “เพราะกางเกงชั้นในของพวกเราเหมือนกันหมดเลย มีวันหนึ่งตอนที่เราสวมกางเกงขายาวเอวต่ำ และจินฮวาน เห็นกางเกงชั้นในของผม และเขาก็ถามขึ้นมาว่า ‘เดี๋ยว นี่คือกางเกงชั้นในของนายใช่มั้ย?’ ผมก็บอกว่า ‘มันของฉัน!’ และเขาก็บอกว่า ‘ไม่ใช่ นั่นของฉัน!’ ยุนฮยอง ได้บอกว่า ‘ถ้านายไม่เขียนชื่อไว้ เรื่องแบบนี้ ก็จะเกิดขึ้น’”

จินฮวาน ได้บอกอีกว่า “เราสวมกางเกงชั้นในแบบเดียวกันมาหลายเดือนแล้วครับ”

 

จูเน่ (Junhoe) ได้พูดติดตลกว่า “เป็นเมมเบอร์วง iKON ไม่เท่เลยครับ มันเป็นเรื่องใหญ่มาก กับการที่เราสวมกางเกงชั้นในเหมือนกัน”

ยุนฮยอง ได้ตอบกลับไปว่า “แต่ผมไม่ได้สวมกางเกงชั้นในของจูเน่นะครับ ผมมั่นใจว่า เมมเบอร์ทุกคนเห็นด้วยกับผม” B.I ได้เห็นด้วยและบอกว่า “กางเกงชั้นในของ จูเน่ ค่อนข้างยูนีค”

ในขณะที่ จูเน่ กำลังประท้วง ยุนฮยอง ได้อธิบายว่า “จูเน่ เป็นเมมเบอร์ที่ประหยัดมากที่สุดครับ เขายังคงสวมกางเกงชั้นใน ที่เขาสวมมาเมื่อ 6 ปีก่อน ตั้งแต่ที่เขายังเป็นเทรนนี่”

จูเน่ ได้ปกป้องตัวเอง โดยบอกว่า “ผมซักตลอดนะครับ ผมควรทำยังไง ก็สีมันเปลี่ยนไปตามกาลเวลา หรือกางเกงชั้นในสีขาว จะขาวน้อยลงไม่ได้ ถ้าเวลาผ่านไป”

ยุนฮยอง ได้บอกอีกว่า “ดังนั้น เวลาที่ผมเห็นกางเกงชั้นในตัวเก่าของ จูเน่ ออกมาตาก มันทำให้ผมเศร้ามาก เพราะผมจะโยนมันทิ้งโดยที่ไม่บอกแลย”

ขอบคุณข้อมูลและภาพ soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ