ยุนอา ยอมรับแบบเขินๆ เลยว่า เธอนั้น เป็นเซนเตอร์วิชวลของวง Girls’ Generation

เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ในรายการ My Ugly Duckling ของช่อง SBS ได้มี MC พิเศษของรายการอย่าง ยุนอา (YoonA) เมมเบอร์สาวจากวง Girls’ Generation ได้มาพูดคุยเกี่ยวกับอาชีพไอดอลของเธอ

 

MC ชินดงยอบ (Shin Dong Yup) ได้ยกหัวข้อเรื่อง เมมเบอร์วงไอดอลกรุ๊ป และตำแหน่งโพซิชั่นของแต่ละคน ซึ่งได้ถามว่า “ปกติแล้วเมมเบอร์แต่ละคนมีโพซิชั่นของตัวเอง แล้วคุณอยู่ในโพซิชั่นไหนครับ ยุนอา?”

ยุนอา ได้ตอบกลับอย่างเขินๆ ว่า “ฉันคิดว่า ฉันรับผิดชอบวิชวลค่ะ แต่ฉันเป็นเซนเตอร์” ยุนอา หัวเราะเขินๆ และบอกอีกว่า “ฉันก็ไม่ทราบค่ะ แต่มันก็โอเค...”

จากนั้น เหล่าเมมเบอรืในสตูดิโอ ได้ให้คุณแม่ของ 'My Ugly Duckling' พูดถึงโพซิชั่นบ้าง คุณแม่ของ พัคซูฮง (Park Soo Hong) ได้บอกว่า “ฉันถูกบอกว่า ฉันมีท่าทางเอกโย เป็นครั้งแรกในชีวิต หลังจากที่ได้เริ่มรายการนี้”

 

คุณแม่ของ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ได้บอกอีกว่า “ฉันรับผิดชอบเรื่องรอยยิ้มค่ะ” และคุณแม่ของ ฮงจินยอง (Hong Jin Young) ได้บอกว่า “ฉันเป็นมักเน่ผู้น่ารัก” จากนั้น คุณแม่ของ โทนี่ อัน (Tony An) ถูกบอกว่า เป็นคุณแม่ที่ดูแลเสียงหัวเราะของผู้ใหญ่ และเธอก็ได้ตอบกลับมาพร้อมเสียงหัวเราะว่า “ถูกต้องค่ะ”

 

จากนั้น ยุนอา ได้เล่าเรื่องราวเหตุการณ์น่าอายจากการโปรโมทเพลงของ Girls’ Generation ว่า “ในระหว่างสเตจ เรากำลังเต้นในท่านั่งค่ะ จากนั้นตอนที่ยืนขึ้น กางเกงของฉันมันขาดค่ะ ฉันสับสนมากค่ะ และพยายามจะเคลื่อนไหวตัวเองในน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้เลยค่ะ”

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ