อีฮงกิ FTISLAND ทำเซอร์ไพรส์ ปรากฏตัวในรายการ Idol Room เพื่อ N.Flying

อีฮงกิ (Lee Hong Ki) เมมเบอร์หนุ่มจากวง FTISLAND ได้แสดงการสนับสนุนของเขา ให้กับหนุ่มๆ N.Flying ในรายการ Idol Room ทางช่อง JTBC!

 

ในรายการ Idol Room ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา หนุ่มๆ N.Flying ได้ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญในรายการวาไรตี้โชว์

ซึ่งในการพูดถึงของขวัญจากเพื่อนร่วมสังกัด FNC Entertainment อย่าง อีฮงกิ หนุ่มๆ N.Flying ได้บอกว่า “เราได้ไปปรากฏตัวในรายการวิทยุที่ อีฮงกิเป็น DJ ครับ และเขาบอกว่า เขาจะซื้อ TV ให้เรา ถ้าเราตอบคำถามได้ถูกต้อง แล้วเขาก็ซื้อ TV ให้เราจริงๆ ครับ ในวันต่อมา หลังจากที่เราตอบคำถามถูก”

 

จากนั้น อีฮงกิ ก็ได้เซอร์ไพรส์ทุกคนในรายการ โดยการเดินเข้าไปในสตูดิโอ และบอกว่า “ผมต้องร่วมรับประทานอาหารเย็นกับทีม และผมก็ยุ่งมากๆ แต่ผมก็ไปครับ ผมคิดว่า รายการนี้ถ่ายทำใน กังนัม แต่จริงๆ มันถ่ายที่ อิลซาน มันไกลมากเลยครับ”

 

เมื่อพูดเกี่ยวกับเมมเบอร์ N.Flying แต่ละคน อีฮงกิ ได้บอกว่า “คิมแจฮยอน (Kim Jae Hyun) เป็นคนใจดีครับ และผมเห็นเขาตั้งแต่ที่เขายังเด็ก เขาเป็นเด็กไร้เดียงสา อีซึงฮยอบ (Lee Seung Hyub) เป็นสุภาพบุรุษ และ ชาฮุน (Cha Hoon) เป็นคนที่มีพรสวรรค์มาก ยูฮเวซึง (Yoo Hoe Seung) มาร่วมกับทีมทีหลัง แต่เขาก็เหมาะสมครับ และแฟนๆ ก็จะเห็นว่าเขาตั้งใจทำงานมากๆ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG skullhong12 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ