มีรายงานว่า คังนัม และ อีซังฮวา กำลังจะลั่นระฆังวิวาห์ – ต้นสังกัดออกมาปฏิเสธแล้ว!

มีข่าวลือหนาหูว่า คังนัม (Kangnam) และ อีซังฮวา (Lee Sang Hwa) กำลังวางแผนจะลั่นระฆังวิวาห์! แต่ภายในเวลาสั้นๆ หลังมีข่าวลือ ทางต้นสังกัดของทั้งคู่ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวแล้ว!

 

ในวันนี้ (20 มีนาคม 2019) มีรายงานว่า คังนัม และ อีซังฮวา กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในปีนี้ ซึ่งในรายงานได้ระบุว่า แหล่งข่าวใกล้ชิดของทั้งคู่ ได้บอกว่า ทั้งคู่ได้ไปพบพ่อแม่ของกันและกันมาแล้ว และได้พูดคุยเกี่ยวกับการแต่งงาน

ในการตอบกลับ แหล่งข่าวจากต้นสังกัดของ คังนัม ได้บอกว่า “คังนัม และ อีซังฮวา กำลังคบหากันจริง และได้พบพ่อแม่ของกันและกันจริง แต่พวกเขายังไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับการแต่งงาน”

ทางต้นสังกัดของ อีซังฮวา ได้บอกว่า “เราได้ตรวจสอบไปยัง อีซังฮวาแล้ว และเป็นเรื่องจริงที่พวกเขาได้พบพ่อแม่ของกันและกัน แต่ รายงานเรื่องการแต่งงานไม่ใช่เรื่องจริง ตอนนี้ทั้งคู่เพียงแค่เดตกันเท่านั้น”

ทั้งคู่ได้พบกันและกัน ในรายการ Laws of the Jungle ของช่อง SBS เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา และได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กันหลังจากนั้น ทั้งคู่ได้ออกมาคอนเฟิร์มต่อสาธารณชนแล้วว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ เมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา

คังนัม ได้เดบิวท์กับวง M.I.B เมื่อปี 2011 ที่ผ่านมา และเขาได้ดำเนินกิจกรรมผ่านทางรายการวาไรตี้โชว์

อีซังฮวา เป็นนักกีฬาโอลิมปิก Speed Skater และเป็นนักกีฬาแห่งชาติ ที่ได้คว้าเหรียญทองที่งาน Winter Olympics ในปี 2010 และ 2014 รวมทั้งได้คว้าเหรียญเงินในงาน Winter Olympics ในปี 2018 ด้วย

ในตอนนี้ เธอได้ประกาศเกษียณตัวเองจากการเล่นกีฬา และได้เซ็นสัญญากับสังกัด Bonboo ENT เพื่อทำกิจกรรมในวงการบันเทิง

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG kangkangnam sanghwazz 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ