BIGBANG และ YG ถูกลบออกจากโปรไฟล์ Naver อย่างเป็นทางการของ ซึงรี แล้ว!

ข้อมูลที่บ่งบอกว่าเป็นเมมเบอร์วง BIGBANG และศิลปินในค่าย YG Entertainment ถูกลบออกจากโปรไฟล์ Naver อย่างเป็นทางการ ของ ซึงรี (Seungri) แล้ว

 

อดีตเมมเบอร์ของ BIGBANG ได้ประกาศออกจากวงการบันเทิงแล้ว เมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา ผ่านทางโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว

ก่อนหน้าที่จะมีการประกาศของเขา เขาได้ถูกซักถามในประเด็นถกเถียงต่างๆ ประกอบด้วย ข้อกล่าวหาในกรณี Burning Sun รวมทั้งข้อกล่าวหาต่างๆ เกี่ยวกับการใช้สารเสพติด, การติดสินบนเจ้าหน้าที่ และจัดบริการเพื่อนเที่ยวเพื่อให้ความบันเทิงแก่นักลงทุน  โดยเมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ทาง YG Entertainment ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ทางสังกัด ได้ยุติสัญญากับ ซึงรี แล้ว

ในวันนี้ (19 มีนาคม 2019) ในโปรไฟล์ของ ซึงรี ใน Naver ไม่มีรอยร่องช่วงเวลาของเขาใน BIGBANG และ YG Entertainment แล้ว ไม่ใช่แค่ผู้ใช้จะไม่สามารถความความเกี่ยวข้องกับ YG ในช่วงการเดบิวท์ได้แล้ว แต่ประวัติทั้งหมดของเขาในฐานะเมมเบอร์วง BIGBANG และลิ้งค์ต่างๆ ที่ส่งตรงไปยัง YouTube, Weibo, Facebook และ Instagram ของวง ก็ไม่มีปรากฏด้วย อย่างไรก็ตาม โปรไฟล์ของเขาในช่องทางการค้นหาอื่นๆ ของเกาหลีก็แสดงเพียงแค่ ลิ้งค์ของ BIGBANG เท่านั้น

 

โปรไฟล์ของ BIGBANG ใน Naver ยังได้ลบ ซึงรี ออกจากรายชื่อเมมเบอร์ด้วยแล้วเช่นกัน และแสดงให้เห็นเพียงเมมเบอร์แค่ 4 คนที่เหลืออยู่

 

จองจุนยอง (Jung Joon Young) คนดังอีกหนึ่งคนที่เป็นศูนย์กลางของกรณีห้องแชท ก็ได้ถูกลบข้อมูลสังกัด และวันที่เดบิวท์ออกจากโปรไฟล์แล้วเช่นกัน ก่อนหน้านี้ อดีตเมมเบอร์วง FTISLAND อย่าง ชเวจงฮุน (Choi Jong Hoon) ได้ประกาศออกจากวงการบันเทิงแล้ว แต่ต้นสังกัดของเขาก็ยังมีรายชื่อในฐานะศิลปินของ FNC Entertainment อยู่

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG seungriseyo  

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ