โพสต์บน DC CNBLUE Gallery เรียกร้องให้ 'อีจงฮยอน' ออกจาก CNBLUE

หลังจากมีการเปิดเผยว่าอีจงฮยอน CNBLUE มีส่วนเกี่ยวข้องในห้องแชทผิดกฎหมายที่มีจองจุนยอง ล่าสุดโพสต์ใน DC CNBLUE Gallery ได้เรียกร้องให้ 'อีจงฮยอน' ออกจาก CNBLUE

 

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ได้มีโพสต์บน DC CNBLUE Gallery ออกมาเรียกร้องให้ 'อีจงฮยอน' ออกจาก CNBLUE พวกเขาเขียนข้อความว่า "อีจงฮยอนลืมหน้าที่ในฐานะบุคคลสาธารณะ, สมาชิก CNBLUE, นักร้องและในฐานะคนคนหนึ่ง ทำให้เกิดการวิพาษ์วิจารณ์ในสาธารณะและทำให้ภาพลักษณ์ของ CNBLUE และ FNC Entertainment เสื่อมเสีย"

โพสต์ระบุอีกว่า "เขาถูกเปิดเผยว่าเป็นสมาชิกในแชท 1 ต่อ 1 ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนและลืมหน้าที่ในฐานะบุคคลสาธารณะเมื่อตอนที่เขาพูดราวกับผู้หญิงเป็นวัตถุ เขายังนิ่งเงียบโดยไม่มีการขอโทษอย่างจริงใจหรือสะท้อนการกระทำของตัวเอง ในขณะที่มีการเปิดเผยการกระทำผิดกฎหมายของอีจงฮยอนผ่านการสืบสวนของตำรวจพวกเราไม่สามารถยอมรับได้ถึงการกระทำของเขาและข้อเท็จจริงที่ว่าแฟนด้อมประกอบไปด้วยผู้หญิงจำนวนมาก"

สุดท้ายโพสต์ได้ระบุว่า "ในวันที่ 15 มีนาคม 2019 พวกเราต้องการให้อีจงฮยอนถูกลบออกจากวง อย่างไรก็ตามนี่ไม่เกี่ยวกับความเห็นของสมาชิก CNBLUE พวกเราเคารพความเห็นของสมาชิก CNBLUE"

ก่อนหน้านี้ FNC แถลงว่าอีจงฮุน FTISLAND จะออกจากวงและวงการบันเทิงหลังจากที่ข้อความในแชทถูกเปิดเผย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

ขอบคุณภาพจาก : cnbluegt

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ