ต้นสังกัดของ อีจงฮยอน ได้ออกเอกสารชี้แจง เรื่อง อีจงฮยอน กับห้องแชท ของ จองจุนยอง

ในวันนี้ (15 มีนาคม 2019) ทางสังกัด FNC Entertainment ต้นสังกัดของ อีจงฮยอน (Lee Jong Hyun) ได้ออกเอกสารชี้แจงเกี่ยวกับรายงานล่าสุดจาก SBS เกี่ยวกับ บทสนทนาที่เขาได้คุยกับ จองจุนยอง (Jung Joon Young) ในอดีตที่ผ่านมา

 

ในเอกสารชี้แจง จากทางค่าย FNC Entertainment ได้ระบุว่า

"เมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา เราได้ออกเอกสารชี้แจงอย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับคนดังในค่ายของเรา อีจงฮยอน โดยบอกว่า 'ความสัมพันธ์ของเขากับคนดังในประเด็นถกเถียง เป็นเพียงแค่คนรู้จักกันเท่านั้น และเขาไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้'

ก่อนที่จะปล่อยเอกสารชี้แจง อีจงฮยอน ผู้ที่ในตอนนี้ กำลังให้บริการทางทหารอยู่ ได้ประสานงานกับคำร้องขอสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ได้ไปเยี่ยมเขาที่หน่วยทหารในช่วงบ่ายของวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา บทสนทนา 1:1 ประมาณ 20 บทสนทนา ได้ถูกนำเสนอโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจในเวลานั้น ไม่มีคลิปวิดีโอผิดกฎหมายที่เขาเผยแพร่, คลิปวิดีโอไม่เหมาะสมที่เขาได้รับ หรือบทสนทนาที่เป็นประเด็น ดังนั้น เขาจึงถ่ายทอดออกมาเป็นคำพูดของเขาแทน

อีจงฮยอน ได้ออกจากห้องแชทด้วยตัวเองนานแล้ว และมันก็ยากที่จะยืนยันความจริงที่ชัดเจน เกี่ยวกับบทสนทนา KakaoTalk จาก 4-5 ปี ก่อน ดังนั้นทางสังกัด ทำได้แค่ออกเอกสารชี้แจงตามที่เขาได้กล่าวอ้างในความทรงจำที่ผ่านมาของเขาเท่านั้น เราไม่ได้มีเจตนาปิดบังความจริง หรือปิดบังการกระทำผิด

หลังจากที่มีรายงานจาก SBS เมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา เราได้ติดต่อไปยัง อีจงฮยอน และยืนยันความจริง เขากำลังสำนึกผิด และรู้ตัวแล้วว่า เขาสมควรจะถูกวิจารณ์ ในฐานะที่เขาได้ชมคลิปวิดีโอผ่านทาง KakaoTalk, มีบทสนทนาทางเพศที่ไม่เหมาะสม และบทสนทนาที่ไม่เหมาะสมเกี่ยวผู้หญิง ตามที่มีรายงาน เขาจะไม่ยืนดูอยู่เฉยๆ เลย ถ้าเขาเข้าใจเรื่องเพศอย่างเหมาะสม และเขาก็รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เขาได้แสดงความเสียใจยังไปคนที่ได้รับความเจ็บปวด เนื่องจากบทสนทนาที่ไม่เหมาะสม ที่เขาได้ส่งไปโดยไม่ได้คิด และยังได้ทำให้ทุกๆ คนผิดหวังด้วย

อีจงฮยอน ยอมรับคำวิจารณ์ของสาธารณะ เกี่ยวกับความผิดด้านศีลธรรมและค่านิยมทางเพศของเขา และเสียใจอย่างมาก และได้วิจารณ์ตัวเอง เขาจะระวังเกี่ยวกับคำพูดและการกระทำในฐานะบุคคลสาธารณะของเขาทั้งหมด และเขาได้สำนึกผิด และยอมรับผิดในสิ่งที่เขาได้ทำลงไปด้วยความรู้สึกที่แย่และอับอาย"

และล่าสุด อีจงฮยอน ก็ได้ลบภาพทุกภาพในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาออกไปแล้ว 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG leejonghyuun cnbluegt 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ