ยูคยอม เจบี GOT7 ถูกถามว่าคิดยังไงที่ JYP มีชื่อเล่นว่า 'บ้านของเกิร์ลกรุ๊ประดับท็อป'

JUS2 ซับยูนิทจากสมาชิกวง GOT7 ที่ประกอบไปด้วยยูคยอมและเจบีได้ให้สัมภาษณ์และตอบคำถามต่าง ๆ เมื่อเร็ว ๆ นี้

สมาชิกจาก JUS2 ทั้ง 2 คนถูกถามความเห็นเกี่ยวกับชื่อเล่นของ JYP ที่บอกว่าคือบ้านของเกิร์ลกรุ๊ประดับท็อป เช่น miss A Wonder Girls และ TWICE ว่าพวกเขาคิดยังไง เจบีบอกว่า "ผมรู้สึกหลายอย่างเมื่อได้ยินแบบนั้น พวกเราทำงานหนักมาก ดังนั้นผมคิดว่าคำว่า JYP คือบ้านของเกิร์ลกรุ๊ประดับท็อปทำให้เราเศร้านิดหน่อย แต่มันก็ขึ้นอยู่กับศิลปินชายในบริษัทที่จะต้องเอาชนะมันให้ได้ใช่ไหม? ไม่ใช่การเอาชนะศิลปินหญิงนะครับแต่คือการเติบโตขึ้นเพื่อให้บริษัทกลายเป็นบ้านของวงบอยกรุ๊ประดับท็อป"

ต่อมายูคยอมได้พูดถึงการที่ GOT7 จัดการกับการหลีกเลี่ยงปัญหาหรือข่าวไม่ดีต่าง ๆ ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา "ผมคิดว่าสมาชิกของเราเป็นผู้ชายที่ดี และพวกเราเป็นผู้ชายประเภทขี้ตกใจง่าย ผมคิดว่าพวกเราพยายามระมัดระวังเพราะว่าถ้าใครสักคนทำผิดพลาด มันจะไม่ใช่แค่ความผิดพลาดของเราแต่เป็นของทีมและพวกเราจะเจ็บปวด"

ท้ายที่สุดเจบีได้พูดถึงคำแนะนำที่มีต่อรุ่นน้องไอดอลเกี่ยวกับการเป็นไอดอลต้นแบบว่า "ในทีมของเรา พวกเรามีสมาชิกที่มาจากหลายประเทศด้วยบุคลิกที่หลากหลายดังนั้นพวกเราทะเลาะกันในตอนแรก ๆ เมื่อเจอกับปัญหาเราพยายามอย่างดีที่สุดที่จะพูดคุย ยิ่งอยู่ด้วยกันนานคุณก็ยิ่งรู้จักกันดีขึ้นและเรียนรู้การเคารพคนอื่น พวกเรามักจะเตือนตัวเองถึงแม้จะโปรโมตเดี่ยวว่ามันเป็นแบบนี้ได้ก็เพราะ GOT7 คุณจะต้องรักตัวเองแต่จำไว้ว่าทีมของคุณคือสิ่งสำคัญ"

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ