แฟนคลับ FTISLAND ได้ยื่นเรื่องขอให้ จงฮุน ลีดเดอร์ของวง FTISLAND ออกจากวง!

เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา แฟนๆ ของ FTISLAND ได้ใช้พอร์ทัล DC Inside โพสต์คำร้องขอให้ถอดถอน ลีดเดอร์หนุ่ม จงฮุน (Jonghun) ออกจากวง

 

เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา จงฮุน ถูกสงสัยว่า เป็นหนึ่งในเมมเบอร์ของกลุ่ม KakaoTalk ที่ จองจุนยอง ได้เผยแพร่คลิปซ่อนกล้องให้กับคนรู้จักของเขา ไอดอลหนุ่มถูกกล่าวหาโดยสำนักข่าว YTN  ขอให้ตำรวจวงใน ปกปิดข้อหาเมาแล้วขับของเขา

แฟนๆ FTLSLAND ได้ระบุในคำร้องว่า “เราขอให้ถอดชื่อของ ชเวจงฮุน ออกจากวงโดยทันที เนื่องจากกรณีถกเถียงที่เกิดขึ้น ที่ให้ตำรวจวงในปกปิดข้อหาเมาแล้วขับ, การมีส่วนร่วมในคดีคลิปซ่อนกล้อง และอื่นๆ”

แฟนๆ ยังชี้ให้เห็นอีกว่า “ในคำแถลงการณ์ของทางต้นสังกัดก่อนหน้านี้ กล่าวถึงความสงสัยต่อ จงฮุน เกี่ยวกับการค้าประเวณีเท่านั้น แต่ไม่ได้ระบุข้อสงสัยเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของ จงฮุน ในห้องแชทคลิปซ่อนกล้องด้วย นอกจากนี้ ตัวของจงฮุนเอง ก็ยังไม่ได้พูดเกี่ยวกับข้อกล่าวหาใดๆ เป็นการส่วนตัว”

สุดท้าย ในเหตุผลขอคำร้อง ได้ระบุว่า “ในฐานะที่เป็นลีดเดอร์ของวง FTISLAND จงฮุน ได้ทำลายภาพลักษณ์ของวง และเราคาดว่า จะมีผลกับการโปรโมทวงแน่นอน ดังนั้น เราขอให้ถอดชื่อของ ชเวจงฮุน ออกจากวงทันที ไม่ใช่แค่การพักงาน”

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

 ขอบคุณภาพจาก IG ftgtjhc 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ