จุนฮยอง Highlight ยอมรับ เคยดูคลิปซ่อนกล้องของ จองจุนยอง – ประกาศออกจากวง!

จุนฮยอง (Junhyung) เมมเบอร์หนุ่มวง Highlight ได้ออกมายอมรับว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับ คดีคลิปซ่อนกล้องของ จองจุนยอง (Jung Joon Young) และเขาจะออกจากวง

 

ในวันนี้ (14 มีนาคม 2019) ทางสังกัด Around US Entertainment ได้ออกมาระบุว่า “ช่วงเวลาประมาณสิ้นปีของปี 2015 ยงจุนฮยอง (Yong Junhyung) ได้พบกับ จองจุนยอง และดื่มด้วยกัน ในวันต่อมา ในขณะที่กำลังคุยแชทแบบ 1:1 ผ่านทาง KakaoTalk เขาก็ได้ทราบว่า จองจุนยอง ถ่ายคลิปซ่อนกล้องผิดกฎหมาย หลังจากนั้นจุนยอง ก็ได้ยอมรับว่า ได้ชมคลิปซ่อนกล้องนั้นจริง และ เขาร่วมกับจองจุนยอง ก็ได้แลกเปลี่ยน ข้อสังเกตที่ไม่เหมาะสมเกี่ยวกับคลิป”

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา จุนฮยอง ได้เข้าร่วมการสอบสวนของตำรวจในฐานะพยาน เกี่ยวกับการสอบสวนของ จองจุนยอง ตามที่สังกัด Around US Entertainment ระบุว่า “เราได้ทราบความจริงผ่านการตอบคำถามในฐานะพยานของจุนฮยอง หลังจากตระหนักถึงความรุนแรงของสถานการณ์นี้ จุนฮยองก็ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการตอบคำถาม และตอนนี้เขาอยู่ในสถานะที่สะท้อนให้เห็นถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมในอดีตของเขา เช่นเดียวกับความผิดหวังที่เขาได้ก่อขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย เนื่องจากการกระทำที่ผิดศีลธรรมของเขา"

ทางสังกัด ได้บอกอีกว่า “เขายังรับรู้ถึงเหตุการณ์นี้ ซึ่งไม่ใช่เหตุการณ์ที่จะได้รับการให้อภัย และเขารู้สึกเสียใจมากๆ ต่อแฟนๆ ของวง Highlight ที่ได้ทำลายความไว้ใจ และตอบแทนความรักด้วยความผิดหวัง เพื่อจะรับผิดชอบในสิ่งที่เขาได้ทำ และป้องกันความเสียหายต่อภาพลักษณ์ของวง จุนฮยอง จะออกจากวง Highlight ในวันนี้ (14 มีนาคม 2019)”

สุดท้าย ทางสังกัดได้บอกว่า “แม้ว่า จุนฮยอง จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น เราไม่สามารถรับข้อมูลที่ชัดเจนได้อย่างทันที และไม่สามารถออกแถลงการณ์ได้อย่างฉับพลัน ด้วยเหตุนี้ เราจึงของอภัยมา ณ ที่นี่ด้วย และเราจะระมัดระวังให้มากขึ้น เพื่อไม่ให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีก เราขออภัยแฟนๆ ที่ยังให้ความรักต่อ Highlight อีกครั้ง”

ในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา จุนฮยอง ได้ถูกกล่าวหาว่าเป็นหนึ่งในบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับห้องแชท KakaoTalk ของ จองจุนยอง ที่เกี่ยวกับคดีคลิปซ่อนกล้อง และทางสังกัด Around US Entertainment ก็ได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาอย่างรวดเร็ว

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

 ขอบคุณภาพจาก IG bigbadboii 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ