คังดาเนียล จะไม่เข้าร่วมงาน KCON เพราะปัญหาขัดแย้งกับเอเจนซี่

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม สื่อ Sports Seoul รายงานว่าคังดาเนียลจะไม่เข้าร่วมในงาน KCON

 

KCON เป็นงาน global K-pop convention ของ CJ ENM ที่จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2012 ตามรายงานจากหลายสื่อระบุว่า KCON จะจัดขึ้นที่ญี่ปุ่นในเดือนพฤษภาคมนี้ ในเมืองนิวยอร์กเดือนกรกฎาคม ในลอสแองเจลิสเดือนสิงหาคม และในประเทศไทย เดือนกันยายน ซึ่งไม่มีรายงานว่ามีชื่อของดาเนียลเข้าร่วมงานถึงแม้ว่าอดีตสมาชิก Wanna One หลายคนจะเข้าร่วมงานนี้ อย่างไรก็ตามรายชื่ออย่างเป็นทางการของผู้เข้าร่วมนั้นยังไม่ได้รับการเปิดเผย

เมื่อพิจารณาถึงความสัมพันธ์ระหว่างคังดาเนียลและ CJ ENM ก็เป็นธรรมดาที่จะต้องเห็นเขาในรายชื่อของผู้เข้าร่วม KCON ทั้งการปรากฏตัวใน Produce 101 ซีซั่น 2 ของเขาก็ผ่านทางช่อง Mnet ซึ่งเป็นของ CJ ENM และเข้าร่วมในฐานะเด็กฝึกหัดของ MMO Entertainment ที่เป็นสาขาของ CJ ENM และย้ายไป LM Entertainment ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์กับ CJ ENM

แหล่งข่าวจากวงการบันเทิงระบุว่า "จากตำแหน่งนี้ ไม่มีเหตุผลที่จะแยกคังดาเนียลออกจากกิจกรรมนี้ การโต้แย้งกับเอเจนซี่คงจะส่งผลกระทบต่อกระบวนการ มีความเป็นไปได้สูงที่จะรวมคังดาเนียลเข้าไปด้วยเมื่อปัญหาได้รับการแก้ไขแล้ว จากมุมมองนี่เป็นโอกาสที่ดีที่เขาจะได้พบกับแฟน ๆ ทั่วโลกดังนั้นมันจะเป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ถ้าเขาไม่ได้เข้าร่วม"

Sports Seoul รายงานว่าคังดาเนียลและ LM Entertainment มีแผนจะจัดแฟนมีตติ้งในเดือนพฤษภาคมและเริ่มเตรียมการไปแล้วส่วนใหญ่ ถ้าความขัดแย้งยังคงดำเนินต่อไป งานแฟนมีตติ้งจะไม่เกิดขึ้นซึ่งผลกระทบจะเกิดกับเอเจนซี่และบริษัทท้องถิ่นที่เตรียมงานแฟนมีตติ้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ