ความเห็นของ จีโค่ เกี่ยวกับ โทรศัพท์ทองคำ ของ จองจุนยอง ได้กลายมาเป็นประเด็นอีกครั้ง!

โทรศัพท์ทองคำ ของ จองจุนยอง (Jung Joon Young) กำลังได้รับความสนใจอีกครั้ง หลังมีกรณีถกเถียงเรื่องการซ่อนกล้อง

 

ย้อนกลับไปในปี 2016 ในรายการ Radio Star ของช่อง MBC จีโค่ (Zico) ได้เผยว่า จองจุนยอง นั้นมีโทรศัพท์ทองคำ

แร็ปเปอร์หนุ่มได้บอกว่า โทรศัพท์เครื่องนี้ ไม่ใช่โทรศัพท์ธรรมดา และมีไว้เพื่อส่งข้อความใน KakaoTalk เท่านั้น เขาได้บอกว่า “มันไว้เพื่อกรณีฉุกเฉินเท่านั้น” และบอกอีกว่า “มีคนจำนวนมากอยู่ในนั้น เหมือนกับสะสมโปเกม่อนเลย” (ในตอนนั้น ผู้คนคิดว่า หมายถึงรายชื่อผู้ติดต่อจำนวนมาก แต่ชาวเน็ตคิดต่าง หลังจากที่มีประเด็นการซ่อนกล้องล่าสุด)

 

จากนั้น จีโค่ ได้ถาม จองจุนยอง ว่า “นายยังมีโทรศัพท์เครื่องนั้นอยู่มั้ย?” จองจุนยอง ได้ตอบกลับพร้อมปฏิกิริยาสุดล้นลาน พร้อมบอกว่า “ผมมี ผมมีแต่...”

 

เขาได้บอกอีกว่า “จีโค่ ชอบไปที่บ้านผมครับ และถามว่า ‘ฮยอง โทรศัพท์ทองคำอยู่ไหนอะ?’” จองจุนยอง ยังได้บอกอีกว่า จีโค่ จะไปนอนเล่นบนเตียง และดูโทรศัพท์ทองคำของเขา

 

หลังจากที่ได้ดูคลิปรายการย้อนหลัง ชาวเน็ตได้บอกว่า “ในตอนนั้น ฉันสงสัยว่าทำไมจองจุนยองถึงมีปฏิกิริยาแบบนั้น ตอนที่พูดเกี่ยวกับโทรศัพท์ที่มีคอนแท็คเยอะๆ แต่ตอนนี้ ฉันเข้าใจแล้ว..” “โทรศัพท์ทองคำ คือโทรศัพท์ที่ใช้สะสม” “นี่มันน่าขยะแขยง” “จีโค่ก็ได้ดูทุกอย่างด้วยอะสิ...”

ในขณะที่ จองจุนยอง ได้เผยว่า ได้เผยแพร่ภาพจากกล้องที่ซ่อนไว้ ของผู้หญิงไม่ต่ำกว่า 10 คนในกลุ่มแชท ซึ่งร่วมกับเพื่อนคนดังชายในวงการ

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

 ขอบคุณคลิปจาก Dailyissue 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ