Produce X 101 ประกาศ ขั้นตอนการคัดเลือก เซนเตอร์ สำหรับเพลงประจำรายการแบบใหม่!

Produce 101 ได้เปลี่ยนแปลงขั้นตอนการคัดเลือก เซนเตอร์ ของเพลงไตเติลรายการ ในซีซั่นใหม่แล้ว!

 

ในรายการ Produce 101 ซีซั่นที่ผ่านมาทั้งหมด เหล่าเด็กฝึก จะโหวตหาเซนเตอร์ของเพลงไตเติลประจำรายการด้วยตัวเอง

แต่สำหรับรายการ Produce 101 ซีซั่นที่ 4 หรือ Produce X 101 นี้ ผู้ชมจะเป็นส่วนหนึ่งในการคัดเลือกเซนเตอร์ของเพลง โดยการโหวต!

 

ในวันนี้ (11 มีนาคม 2019) ทางรายการได้ออกมาอธิบายว่า “ใน 3 ซีซั่นที่ผ่านมา ทุกๆ อย่าง จะถูกตัดสินโดยเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติ ก็เลยมีการตัดสินใจในความเห็นที่ว่า เหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติ จะมีส่วนร่วมในการคัดเลือกเซนเตอร์ของเพลงไตเติลในปีนี้ด้วย” ซึ่ง การโหวต จะใช้เวลาทั้งหมด 12 ชั่วโมง ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของรายการ โดยจะเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 12.00 น. (เวลาเกาหลี) ของวันที่ 15 มีนาคมนี้

 

เซนเตอร์คนแรกของเพลง Pick Me ในซีซั่นแรก ก็คือ ชเวยูจอง (Choi Yoojung) ในขณะที่ อีแดฮวี (Lee Daehwi) ได้เป็นเซนเตอร์ของเพลง Nayana (Pick Me) ในซีซั่นที่ 2 และ มิยาวากิ ซากุระ (Miyawaki Sakura) ได้ถูกเลือกให้เป็นเซนเตอร์ใน Produce48 กับเพลง Nekkoya (Pick Me) และเซนเตอร์ทั้ง 3 คน ก็ได้เดบิวท์ในไฟนอลกรุ๊ป กับวง I.O.I, Wanna One และ IZ*ONE ตามลำดับด้วย

รายการ Produce X 101 จะดำเนินรายการโดย อีดงอุค (Lee Dong Wook) ซึ่งได้เริ่มถ่ายทำไปแล้วเมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา และมีกำหนดออกอากาศครั้งแรกในช่วงครึ่งปีแรกนี้ แฟนๆ โปรดติดตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณคลิปจาก Mnet K-POP Mnet Official

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ