ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
ABC Jarm - 7 มีนาคม 2562 | แก้ไข

ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่า AOA จะไม่ต่อสัญญากับ FNC หลังยกเลิกงานแฟนมีตติ้งในญี่ปุ่น

ย้อนกลับไปเมื่อ 5 มีนาคม FNC Entertainment ได้แจ้งให้แฟน ๆ ทราบผ่านทางเว็บไซต์ทางการของ AOA ว่าจะยกเลิกงานแฟนมีตติ้ง

 

งานแฟนมีตติ้ง AOA 1st Fan Meeting in Japan - Angels Home Party ของ AOA ถูกประกาศยกเลิก โดยต้นสังกัดกล่าวว่า "พวกเรามีแผนจะจัด AOA 1st Fan Meeting in Japan - Angels Home Party ในญี่ปุ่นวันที่ 2 พฤษภาคม 2019 อย่างไรก็ตามเนื่องจากสถานการณ์ส่วนตัวของสมาชิก งานอีเว้นท์จึงถูกยกเลิก"

หลังข่าวการยกเลิกงานแฟนมีตติ้งออกมา ชาวเน็ตต่างก็สงสัยว่ามันเป็นสัญญาณว่าจะมีการยุบวงหรือเปล่า ตามที่แหล่งข่าววงในรายงานอ้างว่าสัญญาของ AOA กับ FNC Entertainment นั้นจะหมดอายุลงในปลายเดือนพฤษภาคมนี้ หลายคนแสดงความเห็นว่าการยกเลิกงานแฟนมีตติ้งในญี่ปุ่นช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้เป็นสัญญาณว่าสมาชิกตัดสินใจไม่ต่ออายุสัญญาของพวกเธอกับ FNC

มีการแสดงความเห็นมากมาย เช่น "พวกเธอไม่ได้ให้ความรู้สึกที่แน่นอนว่าจะต่อสัญญา สมาชิกมักจะพูดเหมือนอิจฉาซอลฮยอนเสมอ", "ฉันเป็นแฟนมาตั้งแต่ Confused และการตระหนักว่ามันกำลังจะสิ้นสุดลงในอีก 2 เดือนนี้ทำให้ฉันรู้สึกว่างเปล่า เพราะว่าฉันรู้สึกว่าพวกเธอจะไม่ต่อสัญญา", "มันเศร้าเสมอเมื่อได้เห็นเกิร์ลกรุ๊ปยาวนานในช่วงสั้น ๆ เมื่อเทียบกับบอยกรุ๊ป", "AOA มีเพลงที่ดีจริง ๆ แต่บรรยากาศของทีมไม่เคยพอดี", "พวกเธอเป็นหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปที่เซ็กซี่ที่สุดในยุคของพวกเรา" และอื่น ๆ อีกมากมาย

ผลงานที่ผ่านมาของพวกเธอ

ขอบคุณข้อมูลจาก : allkpop

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ