Produce_X101 ของ Mnet เริ่มถ่ายทำแล้ว – อีดงอุค จะมาเป็นผู้ดำเนินรายการคนใหม่!

รายการ Produce_X101 กำลังจะมาแล้ว! เริ่มถ่ายทำ พร้อมประกาศผู้ดำเนินรายการคนใหม่แล้ว!

 

ในวันนี้ (4 มีนาคม 2019) ตัวแทนจากทาง Mnet ได้ประกาศว่า พวกเขาได้เริ่มการถ่ายทำรายการในซีซั่นที่ 4 ของซีรีส์รายการเซอร์ไววัลยอดนิยมอย่าง Produce 101 แล้วในวันนี้

แหล่งข่าวยังได้บอกอีกว่า “รายการมีกำหนดออกอากาศตอนแรกในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้ เรายังไม่ได้คอนเฟิร์มตารางออกอากาศที่แน่ชัด เรายังไม่สามารถเผยรายชื่อผู้เข้าร่วมได้ในตอนนี้”

ยังมีการคอมเฟิร์มอีกว่า อีดงอุค (Lee Dong Wook) กำลังจะมาเป็นผู้ดำเนินรายการที่กำลังจะมานี้ ในฐานะ “ตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติ” คนต่อไป ซึ่งจะมีบทบาทหน้าที่เหมือนกับ จางกึนซอก (Jang Geun Suk), โบอา (BoA) และ อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ในซีซั่นที่ 1,2 และ 3 ของรายการ Produce 101 และ Produce 48

หลังจากที่มีประกาศดำเนินการในซีซั่นใหม่เมื่อเดือน พฤศจิกายน ปี 2018 ที่ผ่านมา ทางรายการได้เริ่มค้นหาเด็กฝึกหนุ่มรายบุคคล ที่อาจจะได้มาเป็นไอดอลแห่งชาติคนใหม่ ตามจาก I.O.I, Wanna One และ IZ*ONE เมื่อเดือน ธันวาคม ปี 2018 ที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางรายการยังได้คอมเฟิร์มแล้วว่า ไอดอลที่ได้คัดเลือกเป็นไฟนอลกรุ๊ป จะเซ็นสัญญาซึ่งมีระยะเวลายาวนานกว่าไอดอลกรุ๊ปวงก่อนหน้านี้ เพื่อที่จะได้โปรโมทร่วมกัน เป็นระยะเวลาทั้งหมด 5 ปี

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG leedongwook_official 

ขอบคุณคลิปจาก Mnet Official Stone Music Entertainment

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ