ยุนจีซองเปิดเผยเหตุผลที่เขาเปลี่ยนชื่อของตัวเอง + เรื่องตลกระหว่างอัดเพลง

ยุนจีซองได้ปรากฏตัวในรายการ 2 O’Clock Escape Cultwo Show ของช่อง SBS PowerFM เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ในรายการวันนี้คังมินคยองและยุนจีซองได้มาเป็นแขกรับเชิญร่วมกัน โดยยุนจีซองเดบิวต์โซโล่เดี่ยวเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ในขณะที่คังมินคยองปล่อยผลงานออกมาเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ เมื่อขอให้แนะนำเพลง ยุนจีซองบอกว่า "มันเป็นเพลงที่ดีที่คุณควรฟังมัน ผมมีประสบการณ์ด้วยตัวของผมเอง ผมเรียนรู้ว่ามันต้องฟังซ้ำประมาณ 10 ครั้งถึงตระหนักว่ามันเป็นเพลงที่ดี"

เมื่อยุนจีซองพูดถึงการร้องไห้ในระหว่างบันทึกเพลง Muzie ถามว่าเขาทำยังไงให้หยุดร้องไห้ ยุนจีซองทำให้ทุกคนหัวเราะด้วยการบอกว่า "ผมสามารถดึงอารมณ์กลับมาด้วยการกินเท้าหมูครับ (Jokbal อาหารเกาหลี) มันไม่ยากเลยเมื่อเป็นเวลากิน"

ยุนจีซองยังเปิดเผยว่าเขารู้จักคังมินคยองตั้งแต่ตอนเป็นเด็กฝึกหัดในสังกัดเดียวกัน คังมินคยองอธิบายว่า "ตอนที่ยุนจีซองเป็นเด็กฝึกหัด ฉันได้ยินมาว่ามีเด็กฝึกหัดคนหนึ่งเป็นแฟนของ Davichi และเขาจะเปิดตัวในฐานะสมาชิกของ Wanna One ซึ่งก็คือยุนจีซองนั่นเอง"

เกี่ยวกับชื่อจริงของยุนจีซอง มีผู้ฟังรายการพูดถึงชื่อจริงของเขา จีซองได้อธิบายเรื่องนี้ว่า "ชื่อดั้งเดิมของผมคือยุนบยองอก มันจบลงด้วยการที่ผมเปลี่ยนชื่อเพราะว่าทุกสิ่งไม่ได้ดีขึ้นสำหรับผม"

ยุนจีซองสรุปในตอนท้ายของรายการว่า "ผมหวังว่าคุณจะสนุกกับเพลงเดี่ยวของผม In the rain นักแสดงหลายคนใส่ความพยายามลงไปในละครมิวสิคเคิล The Days ได้โปรดช่วยให้ความสนใจด้วยนะครับ"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ