แทยอน ฉุนจัด! ทำเอาแฟนๆ เอ็นดู หลังโดนแฟนๆ ถามเกี่ยวกับเรื่อง โกนหนวด ในไลฟ์สด!

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แทยอน (Taeyeon) เมมเบอร์สาวจากวง Girls’ Generation ได้ออกมาไลฟ์สด ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ!

 

ไอดอลสาวได้ใช้เวลาในการตอบคำถามแฟนๆ เกี่ยวกับสิ่งที่แฟนๆ สงสัยเกี่ยวกับทุกวันนี้ของเธอ แต่แฟนคนหนึ่ง ได้แกล้งถามแทยอนว่า “คุณโกนหนวดกี่ครั้งในหนึ่งวัน?”

แทยอนหลุดขำเบาๆ และพยายามที่จะตอบคำถามด้วยท่าทางล้อเลียนปนความตลกว่า “ใช่ค่ะ แน่นอน วันนี้ฉันโกนหนวดแล้ว” และก็ได้โชว์คางที่โกนหนวดแล้ว (?) ให้แฟนๆ ได้ชม

ไม่นานนัก แทยอน ได้หลุดจากความน่ารัก มาแสดงอาการโกรธแทน เธอบอกว่า “ฮึ ฉันรู้สึกเหมือนว่า ฉันกำลังแพ้ มันรู้สึกเหมือนว่าฉันแพ้แล้วตอนนี้... ฉันไม่คิดว่ามันเท่นะ ฮึ่มม ฉันรำคาญ!! ฉันหมายถึง ฉันไม่ใช่นักแสดงตลก หรืออะไรนะ ทำไมฉันต้องมารำคาญอะไรแบบนี้ด้วย?? โอ้! จริงสิ ใครในโลกที่โผล่มาแล้วถามเรื่องโกนหนวดใส่ฉันทันที?? หื้อ?? เด็กน้อย เธอคือใคร ออกมานะ! เธออยู่ที่ไหน ฉันจะไปตามหาเธอ!”

นอกจากนี้ ในระหว่างไลฟ์สด แทยอน ได้สังเกตเห็นไอดอลรุ่นน้อง อย่าง จอนโซมี (Jeon So Mi) ที่ได้แสดงความเห็นให้เธอด้วยความรัก! เมื่ออ่านคอมเม้นท์จาก User ID นั้น แทยอนก็ได้โบกมือทักทายและบอกว่า “เอ่อ? นั่นใช่โซมี-ชิ? โซมี-ชิ? อันนยอง~ โซมี-ชิ อันนยอง~”

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

 ขอบคุณทวีตจาก Twitter 309kcal

ขอบคุณภาพจาก IG taeyeon_ss 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ