ซานดาร่า ปาร์ค ถูกซักจนเปื่อยเกี่ยวกับชีวิตการเดต! - เผย เธอเอ็นจอยกับการเดตลับๆ ในรถ!

ซานดาร่า ปาร์ค (Sandara Park) เซอร์ไพรส์ทุกคน ด้วยความซื่อสัตย์ของเธอ เกี่ยวกับชีวิตการเดต!

 

ในรายการ Seoulmate 2 ที่ออกอากาศทางช่อง tvN เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คิมซุก (Kim Sook), ซานดาร่า ปาร์ค (Sandara Park) และ คิมยองชอล (Kim Young Chul) ได้ไปเยือนร้านอาหารซีฟู๊ดใน Manila Bay ในประเทศฟิลิปปินส์

ซึ่งการไปเยือนร้านอาหารนี้ เป็นการแนะนำของโฮสต์ของพวกเขา พี่น้องฝาแฝด ทาช่า (Tasha) และ ฟรานซ์ (France) หลังจากนั้น มีการเผยว่า คนดังจำนวนมากรวมทั้ง ซานดาร่า ปาร์ค ก็เคยมาเยี่ยมชมยังร้านอาหารซีฟู๊ดร้านนี้ด้วย!

คิมยองชอล ได้ถาม ซานดาร่า ปาร์ค ว่า เธอเคยได้มาเดตที่นี่มั้ย และเธอได้ตอบกลับมาว่า “ใช่ค่ะ ฉันเอ็นจอยกับการเดตลับๆ ในรถมากกว่า” จากนั้นเขาก็ได้ถามเธอว่า เธอเคยเดตกับคนดัง ในเกาหลีมั้ย? ซึ่งเธอได้บอกว่า “ในเกาหลี... ฉันเคยเดตแค่กับคนดังเท่านั้นค่ะ”

 

คีย์ (Key) SHINee ที่กำลังดูในฐานะเมมเบอร์ของทีมสังเกตการณ์ ดูช็อกมาก และถามว่า “เธอต้องพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้เดี๋ยวนี้เลย?” ซานดาร่า ปาร์ค ได้ตอบกลับไปว่า “ฉันเผยทุกอย่าง ฉันบอกเสมอว่า ‘มันเกิดขึ้นในช่วงสงครามเกาหลี’ (เธอหมายถึงเรื่องมันเกิดขึ้นนานมากแล้ว) มันจะไม่เป็นประเด็นในตอนนี้”

 

หลังจากที่ทานอาหารเสร็จ ชาวกรุ๊ปได้ไปที่งานเทศกาล และยังได้เปิดประสบการณ์ความโด่งดังของ ซานดาร่า ปาร์ค ในฟิลิปปินส์ด้วย คิมซุก ได้ถามเธอว่า เธอจะโอเคมั้ย ถ้าไปร่วมงานเทศกาล และเธอได้ตอบอย่างมั่นใจว่า “ฉันคิดว่า มันจะโอเคนะ ทุกคนน่าจะยุ่งกับการชมเทศกาลมากกว่ามาสังเกตเห็นฉัน”

 

อย่างไรก็ตาม เธอถูกล้อมไปด้วยแฟนๆ ตั้งแต่ที่เธอลงมาจากรถ และถนนก็เต็มไปด้วยผู้คนจำนวนมากในท้ายที่สุด ก็ไม่สามารถถ่ายทำต่อได้ คิมซุก จึงบอกว่า “ดาร่า เธอกลับไปก่อนไป ฉันจะไปดูรอบๆ ต่อ” นั่นทำให้ทุกๆ คน ถึงกับขำลั่นรายการ

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ