ชานยอล EXO เปิดเผยเรื่องราวที่อยู่เบื้องหลังชุดปาร์ตี้ฮัลโลวีนสำหรับงานประจำปีของ SM

ชานยอล EXO ได้แบ่งปันเรื่องราวเบื้องหลังชุดที่เขาจะใส่ไปงานปาร์ตี้ฮัลโลวีนประจำปีของ SM Entertainment

 

ชานยอล EXO ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Life Bar ของ tvN ในการออกอากาศรายการเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ซึ่งในวันนั้นมีนักแสดงจาก Memories of the Alhambra มาเข้าร่วมทั้งปาร์คฮุน อีชีวอนและฮันโบรึม รวมทั้งชานยอล

 

ชานยอลได้พูดถึงแฮชแท็ก #ChanyeolTteokbokki ที่ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์ซึ่งผู้คนพูดกันว่าสูตร #ChanyeolTteokbokki นั้นอร่อยจริง ๆ และชานยอลบอกว่า "ผมภูมิใจจริง ๆ ครับ"

นอกจากนี้ชานยอลได้แบ่งปันเรื่องราวเบื้องหลังชุดที่จะใส่ไปปาร์ตี้ฮัลโลวีนประจำปีของ SM Entertainment ว่า "ผมสวมชุดไอรอนแมนเมื่อปีก่อนและมันฮิตมากครับ ดังนั้นผมเลยตั้งใจว่าปีต่อไปจะใส่ชุดเดดพูล หนึ่งเดือนก่อนฮัลโลวีนผมได้ติดต่อกับดีไซเนอร์ของชุดเดดพูลเพื่อให้ทำชุดให้"

 

ชานยอลเล่าต่อว่า "ผมแนะนำตัวเองอย่างสุภาพและบอกว่าผมจะใช้มันในปาร์ตี้ฮัลโลวีนและขอให้เขาช่วยส่งมันมาเร็ว ๆ หลังจากที่ได้ทราบ ดีไซเนอร์บอกว่าจะทำให้เสร็จเร็ว ๆ และส่งแบบด่วนมาให้ แต่ปรากฎว่าผมไม่ได้รับมันหลังจากนั้น"

 

ชานยอลได้อธิบายว่าเขาเริ่มกังวลเมื่อฮัลโลวีนใกล้เข้ามา "เห็นได้ชัดว่าเนื่องจากในชุดมีมีดและปืนเป็นส่วนประกอบของชุดทำให้มันถูกศุลกากรตรวจสอบและในท้ายที่สุดมันก็ส่งมาไม่ทันวันฮัลโลวีนและผมไม่ได้เข้าร่วมฮัลโลวีนปี 2018"

 

ชานยอลแสดงความเสียใจออกมาด้วยการเล่าว่า "ถ้าผมสวมมันผมคงจะได้อันดับที่ 1 แต่ผมไม่ได้ไปเพราะว่าผมไม่สามารถทนดูคนอื่นชนะรางวัลที่ 1 ได้ ในวันนั้นคีย์ SHINee ได้ที่ 1 จากชุดโวลเดอมอร์ น่าเสียดายที่ชุดของผมมาวันที่ 2 พฤศจิกายน ชุดวัดจากไซต์ของผมเลยดังนั้นมันสมบูรณ์แบบมาก"

 

ฮันฮเยจินแสดงความเห็นว่า "ฉันคิดว่าคุณหลงใหลยิ่งกว่ายุนโฮ TVXQ ซะอีก" ที่ขึ้นชื่อเรื่องเป็นหนุ่มที่หลงใหลอย่างรุนแรงและชานยอลตอบว่า "เมื่อชัยชนะอยู่บนเส้นทางของผม ผมก็กลายเป็นคนลุ่มหลงมากครับ"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ