มาร์ค GOT7 พูดถึงความฝันที่เปลี่ยนแปลงไปจากตอนสมัยเป็นเด็กฝึกหัด

นิตยสารแฟชั่น The Star เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้เชิญมาร์ค GOT7 มาร่วมถ่ายแบบสำหรับนิตยสารฉบับเดือนกุมภาพันธ์

 

ในการสัมภาษณ์มาร์คบอกว่าการถ่ายแบบทำให้เขาสนใจแฟชั่นต่าง ๆ "ผมสวมกางเกงสั้น ๆ เป็นครั้งแรกเมื่อเร็ว ๆ นี้และมันน่าสนใจดี ผมอยากจะลองพยายามอะไรที่แตกต่างหลาย ๆ อย่างสำหรับการถ่ายแบบและแสดงให้เห็นด้านที่แตกต่างของผม"

เมื่อพูดถึงรายการวาไรตี้ GOT7 Real Thai เขาบอกว่า "ทุกคนประหลาดใจที่ผมมีอารมณ์ขัน ผมชอบหยอกเพื่อน ๆ และเล่นตลกไปเรื่อย แต่ช่วงนี้ผมรู้สึกสบายใจมากขึ้น ตัวตนของผมเผยออกมา พวกเราถ่ายทำที่นั่นบ้างที่นี่บ้างและผมคิดว่าทุกคนสนุกกับมัน"

 

ความสนใจหลักในชีวิตของเขาคือ GOT7 มาร์คบอกว่า "เวลาผ่านมาตั้งแต่พวกเราเดบิวต์ สมาชิกพูดคุยกันมากขึ้น ถ้ามีใครเหนื่อยพวกเราก็จะให้กำลังใจ" เขากล่าวถึงตัวเองที่เคยผ่านช่วงเวลาที่รู้สึกไม่แน่นอน "มันเคยมีช่วงเวลาที่ผมคิดกับตัวเองว่า ผมทำอะไรอยู่? ผมมั่นใจว่าผมทำสิ่งที่ผมชอบแต่ผมสับสนว่ามันเหมาะกับผมหรือไม่กันแน่"

 

GOT7 เดบิวต์เข้าสู่ปีที่ 5 แล้ว เมื่อถูกถามถึงเป้าหมายของมาร์คว่ามันสำเร็จหรือยัง มาร์คบอกว่า "บอกตามตรงตอนผมเป็นเด็กฝึกหัด ผมอยากจะอยู่บนจุดสูงสุด ชนะรางวัลแดซัง แต่หลังจากเดบิวต์ผมตระหนักว่ามันยากแค่ไหนที่จะทำแบบนั้น ทุกวันนี้ ผมไม่ได้ต้องการสิ่งนั้น ผมแค่อยากจะสื่อสารกับแฟน ๆ ของเราต่อไปและทำเพลงที่พวกเราชอบ"

ในปี 2019 มาร์คบอกว่าเขาอยากจะลองไปเที่ยวคนเดียว "ผมอยู่ในอเมริกามาก่อน สำหรับยุโรป สัก 6 วัน ผมอยากจะไปเที่ยว"

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ