เด็กนักเรียน SOPA ถูกอธิการบดีโรงเรียน บังคับให้ทำการแสดงในอีเว้นท์ส่วนตัว!

เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา มีการเผยว่า อธิการบดีของโรงเรียน  School of Performing Arts Seoul (SOPA) และภรรยาของเขา ได้บังคับเหล่านักเรียนให้ทำการแสดงในอีเว้นท์ส่วนตัวต่างๆ

 

เหล่านักเรียน ที่ถูกใช้ในเรื่องส่วนตัวของอธิการบดี ได้เปิดใจเกี่ยวกับอีเว้นท์ต่างๆ ในรายการ Kim Hyun Jung's News Show ของ CBS Radio

นักเรียนคนหนึ่งได้ระบุว่า “เราเคยถูกส่งไปที่กรมทหาร และบ้านพักผู้ป่วย นักเรียนที่ถูกส่งไปที่กรมทหารส่วนมากเป็นผู้หญิง ครูบอกว่า ทหารชอบเวลาที่เราจับมือเขา หรือให้เขากอด พวกเขาต้องการให้เราเตรียมสำหรับโดนสัมผัสกาย ฉันโกรธมาก”

เมื่อถามว่า เหล่านักเรียนทำการแสดงอะไรในกรมทหาร นักเรียนได้บอกว่า “เราทำการแสดงเพลง Bubble Pop และเพลง Lip & Hip ของ ฮยอนอา (HyunA) เราเปิดบริเวณหน้าท้อง หรือว่าสวมกางเกงขาสั้น เราต้องเดินไปรอบๆ และให้สกินชิพ ในขณะที่เราแต่งตัวแบบนั้น”

เหล่านักเรียนได้เผยว่า พวกเขารู้สึกไม่สบายใจ ในอีเว้นท์ 5 ถึง 10 อีเว้นท์ใน 1 ปี

เมื่อถามว่า “บอกพ่อแม่หรือเปล่า?” นักเรียนได้ตอบกลับมาว่า “ฉันไม่คิดว่า เพื่อนของฉันจะบอก เพราะพวกเรารู้ว่าพ่อแม่ของเราจะโกรธ ฉันคิดว่า พวกเขาเก็บเงียบ เพราะพวกเขาไม่ต้องการที่จะทำให้พ่อแม่โกรธ ในเมื่อต้องจ่ายค่าเทอมราคาแพงไปแล้ว”

คำถามต่อไป ถามว่า พวกเขาได้รับค่าจ้างการแสดงหรือเปล่า นักเรียนได้บอกว่า “เราได้ทราบเกี่ยวกับการจ่าเงินหลังจากที่ได้อ่านข่าว เราไม่เคยได้รับค่าฝึกซ้อม หรือการเครื่องแต่งกายสำหรับการแสดงเลย เราไม่เคยได้รับค่าเดินทางเลยด้วย”

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณคลิปจาก CBS 김현정의 뉴스쇼 배수민 Editor. CHOKEE 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ