ซึงรี BIGBANG พัคซอจุน และอีกมากมาย ได้เข้าร่วมไฟนอลคอนเสิร์ตวันที่ 1 ของ Wanna One!

เหล่าเพื่อนสนิทคนดังของหนุ่มๆ Wanna One ได้เข้าร่วมไฟนอลคอนเสิร์ต Therefore วันแรกของหนุ่มๆ Wanna One เมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา ที่ Gocheok Sky Dome

 

เหล่าคนดัง ที่ได้เข้าร่วมงานคอนเสิร์ต ประกอบด้วย พัคซอจุน (Park Seo Joon), ซึงรี (Seungri) BIGBANG และ อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) และพวกเขาก็ได้ถ่ายภาพด้านหลังสเตจ กับเหล่าเมมเบอร์วง Wanna One ด้วย

ฮวังมินฮยอน (Hwang Min Hyun) ได้โพสต์ภาพของตัวเอง กับ พัคซอจุน และเขียนว่า “ผมมีความสุขมากวันนี้! ขอบคุณครับ และขอบคุณ ซอจุนฮยอง ที่มาในวันนี้ด้วยครับ”

คังแดเนียล (Kang Daniel) ก็ได้โพสต์ภาพของเขา ร่วมกับนักแสดงหนุ่ม และให้แคปชั่นว่า “ซอจุนฮยอง ฮี่ฮี่ฮี่ ขอบคุณครับที่มาในคอนเสิร์ตของเรา เราจะตั้งใจทำงานให้หนักขึ้น เพื่อขอบคุณการสนับสนุนของคุณนะครับ! แล้วเจอกันวันนี้” ซึ่งเป็นการบอกว่า พัคซอจุน กำลังจะเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตวันที่ 2 ด้วย

นักแสดงอีกคนที่ได้เข้ามาแสดงการสนับสนุน คังแดเนียล ก็คือ ซึงรี BIGBANG ในโพสต์ของคังแดเนียล ได้ระบุว่า “พี่ชาย ซึงรี!! ขอบคุณมากๆ ที่มาในคอนเสิร์ตของเรา ผมไม่อยากเชื่อเลย Seung-tsby (Seungri + Gatsby) ผู้ที่ไม่ว่าง ได้มาดูผม ฮี่ฮี่ฮี่ ขอบคุณมากๆ ครับ”

ซึงรียังได้โพสต์ภาพเดียวกัน ในอินสตาแกรมของเขา พร้อมกับข้อความที่ระบุว่า “ฉันหวังว่านายจะมีความทรงจำที่มีค่ากับเมมเบอร์ของนาย และเติบโตไปในอนาคต”

ไลควานลิน (Lai Kuan Lin) ยังได้โพสต์ภาพเซลฟี่ของเขากับ อันแจฮยอน และเขียนข้อความแบบแฮชแท็กว่า “ผมตั้งใจทำงานทั้งในภาพ และบนสเตจของเรา”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG thisisdaniel_k optimushwang seungriseyo official_lai_kuanlin 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ