ยุนโฮ TVXQ เผยวิธีที่เขาจัดการกับอาการบาดเจ็บ ในช่วงที่แอนตี้แฟนวางยาเขา!

ยุนโฮ (Yunho) เมมเบอร์หนุ่มจากวง TVXQ ได้เปิดใจ เกี่ยวกับการบาดเจ็บ ที่เขาต้องทนทรมานหลังเหตุการณ์วางยาเครื่องดื่ม!

 

ในรายการ Radio Star ของช่อง MBC เมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา ยุนโฮ ได้บอกว่า “ผมทรมานจากการวิตกกังวล ตั้งแต่เหตุการณ์วางยาพิษเมื่อปี 2006 ผมไม่สามารถดื่มน้ำส้มได้อีกเลย”

เขาได้บอกต่อว่า “ผมโกรธตัวเองมาก ผมเชื่อว่า มันเป็นอาการป่วยทางจิต ผมก็เลยตัดสินใจแก้ไขปัญหานี้ ผมเตรียมน้ำส้มมา 10 ขวด และเปิดฝามัน มือของผมเริ่มสั่น แต่ผมไม่สนใจอาการสั่นและก็ดื่มมัน...”

 

“...ผมไม่ได้รู้สึกดีทันทีที่ดื่มครั้งแรก แต่ผมรู้สึกดีขึ้น ตอนนี้ ผมไม่มีปัญหานั้นแล้วครับ ผมสามารถกระดกรวดเดียวได้แล้ว”

 

สำหรับคนที่ไม่รู้เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีผู้หญิงคนหนึ่งนามสกุล โก (Ko) เป็นเมมเบอร์ของเว็ปไซต์แอนตี้ TVXQ นานถึง 2 ปี และตัดสินใจวางยา ยุนโฮ หลังจากที่ TVXQ ได้ปล่อยอัลบั้มที่ 3 ของพวกเขาในอัลบั้ม O-Jung.Ban.Hap เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2006 แอนตี้แฟน ได้ให้น้ำส้มแก่ ยุนโฮ ซึ่งผสมกาวลงไปด้วย

หลังจากที่ดื่มมันเข้าไป เขาได้เริ่มอาเจียน และถูกส่งตัวไปยังห้องฉุกเฉินทันที ไอดอลหนุ่มต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลอยู่หลายวัน แอนตี้แฟนคนนั้นได้เข้ามอบตัว และ ยุนโฮ ก็ขอร้องไม่ให้มีการกดดันเธอ อย่างไรก็ตามเรื่องนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็กลายเป็นเหตุสะเทือนขวัญนานพอสมควร

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ