พัคฮุน ชื่นชม ชานยอล EXO ในการแสดงของเขาในซีรีส์ Memories Of The Alhambra

ล่าสุด พัคฮุน (Park Hoon) ได้ให้สัมภาษณ์เพื่อพูดเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขา ในเรื่อง Memories Of The Alhambra

 

ในระหว่างการสัมภาษณ์ พัคฮุน ได้ระบุว่า “เพราะปกติผมจะเข้าบทกับ ฮยอนบิน (Hyun Bin) ผมก็เลยพยายามที่จะโต้ตอบกับนักแสดงคนอื่นๆ ด้วย เพราะอายุของผมอยู่ในระดับกลาง และผมเป็นคนสร้างสีสันด้วย”

เขาได้บอกต่อว่า “ผมก็ยังติดต่อกับนักแสดงคนอื่นๆ อยู่บ้าง เพราะ พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ได้อัปโหลดภาพของพวกเราในโซเชียลมีเดีย ผมเห็นชื่อของผมขึ้นมาในอันดับค้นหาแบบเรียลไทม์” จากนั้นเขาก็หัวเราะและบอกต่อว่า “เธอเป็นเพื่อนที่ดีจริงๆ”

พัคฮุน ได้พูดเกี่ยวกับ เพื่อนร่วมงานอย่าง ชานยอล (Chanyeol) เมมเบอร์หนุ่มจากวง EXO โดยบอกว่า “เขาเป็นคนที่น่ายกย่องจริงๆ”

เมื่อย้อนกลับไปวันแรกที่ได้เจอกับชานยอล พัคฮุน ได้บอกว่า “เราพบกันครั้งแรกที่ สเปน ครับ ผมคิดว่า ชานยอล เป็นอัจฉริยะ และเป็นคนที่ซื่อตรง ทุกวันนี้ เราคุยกันเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ในห้องแชทของพวกเรา ใน Kakaotalk”

จากนั้น นักแสดงหนุ่ม ได้กล่าวถึงความประทับใจในทักษะการแสดงของ ชานยอล โดยบอกว่า “ตอนที่ผมเห็นชานยอลครั้งแรก ผมไม่คิดว่า เขาจะทำการแสดงได้ดีเลยครับ แต่เขารักการแสดงมาก...”

“...อาจจะเป็นเพราะผมคาแรกเตอร์ของผม เซจู (Se Joo: คาแรกเตอร์ของชานยอล) เรียกผมว่า ‘คนเลว’ ตั้งแต่เริ่มเรื่อง ผมคิดว่าผมคงอินกับคาแรกเตอร์ของผม จนมาถึงครึ่งหลังของการถ่ายทำ ผลที่ออกมาคือ ชานยอล ทำการแสดงได้ดีมาก ขอบคุณชานยอล ผมยังได้เข้าร่วมคอนเสิร์ตของ EXO ด้วย”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG real__pcy ssinz7 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ