MOMOLAND เผย เมมเบอร์บางส่วนถึงกับน้ำตาตก เพราะไม่ชอบเพลง BBoom BBoom

MOMOLAND ได้แชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ เพลงที่ ฮิต จนหยุดไม่อยู่ของพวกเธอ กับเพลง BBoom BBoom!

 

เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา ทางสำนักข่าว Sports Seoul ได้พบกับสาวๆ MOMOLAND และได้สัมภาษณ์สาวๆ ในห้องรับรองศิลปินของงาน 28th Seoul Music Awards

จูอี (JooE) ได้เล่าถึงปีที่ผ่านมา และบอกว่า “เราเริ่มโปรโมทเพลง BBoom BBoom ในวันที่ 3 มกราคม ของปีที่ผ่านมา ฉันคิดว่า เราทำการแสดงเพลงนี้มากกว่า 2,000 ครั้ง ถ้าได้นับทั้ง การฝึก, การออกอากาศ, การซ้อม, งานอีเว้นท์ และอื่นๆ”

อาอิน (Ahin) ได้ระบุว่า “ฉันไม่เคยเหนื่อยเท่านี้มาก่อน หลายคนให้กำลังใจและร้องเพลงไปกับเรา ตอนที่เราร้องมันสนุกมาก แน่นอน เพราะเป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกตื่นเต้น เราก็เลยตื่นเต้นกับการแสดงเช่นกัน”

นายุน (Nayoon) ได้บอกว่า "เพลงนี้เป็นโชค ที่เข้ามาหาเรา จริงๆ แล้ว เราไม่ได้คาดว่ามันจะประสบความสำเร็จ ความจริงแล้ว ตอนที่เราได้รับเพลงนี้มาครั้งแรก เมมเบอร์บางคนถึงกับร้องไห้ เพราะพวกเธอไม่อยากร้องเพลงนี้ เรารู้สึกซาบซึ้งที่ได้รับความรักอันยิ่งใหญ่ที่ไม่คาดคิดมาก่อน”

จูอี ได้สรุปการสัมภาษณ์กับเป้าหมายในปี 2019 โดยเธอบอกว่า “ถ้าปีที่ผ่านมา เป็นปีของการเริ่มต้นของเรา ฉันอยากจะให้ปีนี้เป็นปีแห่งการตั้งหลัก มีแค่เพลงเดียวที่คนทั่วไปรู้จักก็คือเพลง BBoom BBoom เราอยากจะเป็นที่รู้จักอย่างน้อย 2 เพลง ในปีนี้”

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop  

ขอบคุณคลิปจาก 1theK (원더케이) 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ