ซึงรี BIGBANG ได้ขอโทษไปยัง ปะป๊า YG แล้ว – ยางฮยอนซอก ออกมาตอบกลับ

ซึงรี (Seungri) เมมเบอร์หนุ่มจากวง BIGBANG ได้ขอโทษไปยัง ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) และประธาน YG Entertainment ได้ออกมาตอบกลับข้อกล่าวหา ว่าเขาลบข้อร้องเรียนจากเมมเบอร์วง BIGBANG

 

ยางฮยอนซอก ได้โพสต์ภาพ ที่เป็นการโต้ตอบข้อความกันระหว่างเขาและ ซึงรี เมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา โดยในภาพ ข้อความที่ ซึงรี พิมพ์ไว้ระบุว่า “ผมจะจบประเด็นถกเถียง ผมขอโทษสำหรับทุกๆ สิ่ง ผมอยากให้มันสนุก และผมคิดว่าผมคงทำเกินไปหน่อย”

ทางประธานสังกัด YG ก็ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับบทความที่บอกว่า แฟนๆ ต้องการให้เขาดูแลซึงรี ให้ถูกต้อง หลังมีรายงานว่า เขาได้ลบคอมเมนท์เกี่ยวกับการขาดการใส่ใจ ซึงรี ในคอนเสิร์ตล่าสุดที่ ฮ่องกง ในอินสตาแกรมของเขา

ประธานค่าย YG ได้เขียนว่า “YG ❤️ ซึงรี ❤️ VIP” พร้อมกับอีโมจิรูปหัวใจ พร้อมบอกอีกว่า “ผมไม่เคยลบคอมเมนท์เลยครับ ผมขอให้ทุกคนมีความสุขในวันปีใหม่นะครับ” ซึ่ง ซึงรี ก็ได้มาแสดงความเห็นในโพสต์ดังกล่าวเขียนกัน ว่า “YG ❤️ ซึงรี ❤️ VIP ท่านประธานครับ ผมจะไปที่ชั้น 7 ทุกครั้ง ผมรักคุณ ตลอดไป” ซึ่งได้พูดถึงสถานที่ตั้งออฟฟิศของ ยางฮยอนซอก

 

ก่อนหน้านี้ แฟนๆ ของ ซึงรี ได้กล่าวหาว่า ยางฮยอนซอก ไม่ได้ให้ความสนับสนุนแก่ ซึงรี มากพอ ในส่วนของแดนเซอร์แบคอัพ และวงดนตรี ที่งานคอนเสิร์ต The Great Seungri Tour 2019 Live ที่ฮ่องกง

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG seungriseyo fromyg 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ