แบคฮยอน EXO ขอบคุณ EXO-L และ คิมฮีชอล Super Junior หลังงาน SMA2019

แบคฮยอน (Baekhyun) เมมเบอร์หนุ่มจากวง EXO ได้แสดงความขอบคุณไปยังแฟนๆ และ คิมฮีชอล (Kim Heechul) เมมเบอร์หนุ่มจากวง Super Junior

 

เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา แบคฮยอน ได้อัปโหลดภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า “เราได้รับรางวัลที่ EXO-L ของเรา มอบได้เรา ผมเสียใจที่เราไม่ได้ไปรับรางวัลด้วยตัวเองที่งาน แต่อย่างน้อย เหล่าเมมเบอร์ และผมก็อยากจะแสดงความรู้สึกนี้”

ภาพที่แบคฮยอนได้อัปโหลด เป็นภาพถ้วยรางวัลของ EXO จากงาน 28th Seoul Music Awards ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา แบคฮยอน ได้บอกในแคปชั่นอีกว่า “เหล่าเมมเบอร์ และผม อยากจะทำให้ทุกคนมีความสุขในปี 2019 นี้ด้วย! ขอบคุณทุกคนนะครับ ผมรักคุณ!”

เขายังได้ให้คำขอบคุณเล็กๆ ไปยัง คิมฮีชอล Super Junior ด้วย ที่เป็นคนรับรางวัลในงาน 28th Seoul Music Awards แทน EXO โดยได้ระบุว่า “ขอบคุณมากนะครับ ฮีชอลฮยอง!” ร่วมกับแฮชแท็ก #HeechulHyungTookThePhotoForUs

EXO ได้รับรางวัล บนซัง และรางวัล Hallyu Star Award ที่งาน 28th Seoul Music Awards ซึ่งหนุ่มๆ ไม่สามารถมาเข้าร่วมงานประกาศรางวัลด้วยตัวเองได้ ดังนั้น คิมฮีชอล จึงขึ้นไปรับรางวัล Hallyu Star Award แทน

คิมฮีชอล ได้กล่าวข้อความสั้นๆ จาก แบคฮยอน EXO ในขณะที่ขึ้นรับรางวัล โดยเขาได้บอกว่า “ผมจะนำรางวัลนี้ ไปมอบให้กับ EXO แบคฮยอน ได้ส่งข้อความมาบอกว่า ‘นี้คือรางวัลที่เราได้รับ ขอบคุณไปยัง EXO-L ทุกคนนะครับ’ ขอบคุณครับ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG baekhyunee_exo 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ