แฟนๆ ตกหลุมรัก จิน BTS รัวๆ ที่แสดงการสนับสนุนบอยกรุ๊ปน้องใหม่ TXT ในงาน SMA2019

จิน (Jin) เมมเบอร์หนุ่มจากวง BTS ได้กล่าวถึงหนุ่มๆ TXT วงน้องชายของพวกเขา ที่งาน  Seoul Music Awards ครั้งที่ 28!

 

ที่งานประกาศรางวัล เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา หนุ่มๆ BTS ได้คว้ารางวัลแดซัง, รางวัล อัลบั้มยอดเยี่ยม สำหรับอัลบั้ม  Love Yourself: Tear และรางวัลบนซังกลับบ้านไป

ในขณะที่หนุ่มๆ กับรับรางวัลบนซังอยู่นั้น จิน ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า ในตอนนี้ หนุ่มๆ BTS กำลังทำอัลบั้มใหม่กันอยู่! โดย จิน ได้บอกว่า “ทุกๆ คนครับ บอกตรงๆ เลย ตอนนี้ พวกเรากำลังเตรียมอัลบั้มใหม่อยู่” เขาบอกอีกว่า “ต้องบอกก่อนว่า เพลงนั้นยังไม่เสร็จนะครับ แต่เรากำลังตั้งใจทำงาน เพื่อเตรียมความพร้อม ดังนั้นช่วยรออีกหน่อยนะครับ”

เขาได้บอกต่ออีกว่า “เราโดนทางบริษัทบอกมา ว่าไม่ให้พูดเรื่องนี้ แต่ศิลปินรุ่นน้องของเรา กำลังจะมาแล้วนะครับ โปรดติดตามพวกเขาด้วยนะครับ ขอบคุณครับ!”

 

ทาง Big Hit Entertainment กำลังจะเดบิวท์วงบอยกรุ๊ปน้องใหม่เร็วๆ นี้ ซึ่งจะเป็นบอยกรุ๊ปวงแรก ตั้งแต่ที่ได้เดบิวท์หนุ่มๆ BTS ออกมา โดยบอยกรุ๊ปน้องใหม่มีชื่อว่า TXT และล่าสุด ทางค่ายก็ได้แนะนำเมมเบอร์ออกมาแล้ว 3 คน นั้นคือ ยอนจุน (Yeonjun), ซูบิน (Soobin) และล่าสุดเลย ฮยูนิงไค (Hueningkai)

แฟนๆ จำนวนมาก กำลังหลงรักความน่ารักของ จิน ที่ได้พูดถึงวงรุ่นน้องของพวกเขา และกำลังติดตามสิ่งที่กำลังจะมาในอนาคตอันใกล้นี้!

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก Twitter TXT_bighit 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ