กระทรวงศึกษาธิการ ยกเลิกปริญญา ของ ดูจุน, จุนฮยอง, ซองแจ, อึนกวัง และอีกมากมาย

มหาวิทยาลัย Dongshin University ถูกพบว่ามีความผิด ในการให้การดูแลเป็นพิเศษกับ กีกวัง (Kikwang), จุนฮยอง (Junhyung), ดูจุน (Doojoon) จากวง Highlight ฮยอนซึง (Hyunseung) จากวง B2ST อึนกวัง (Eunkwang), ซองแจ (Sungjae) จากวง BTOB และนักร้องเพลงโฟล์ค ชูกายอล (Choo Ga Yeol)

 

กระทรวงศึกษาธิการ ได้จัดให้มีการไต่สวนมหาวิทยาลัย Dongshin University และมหาวิทยาลัย Busan Kyungsang University ในวันนี้ (14 มกราคม 2019)

ในระหว่างการไต่สวน มหาวิทยาลัย Dongshin University ได้ยอมรับว่า นักเรียนคนดังได้ถูกเช็คชื่อเข้าชั้นเรียนผ่านกิจกรรมการออกอากาศ แม้ว่าไม่ได้เข้าร่วมชั้นเรียน

อย่างไรก็ตาม ไม่มีการทำสัญญาช่วงก่อนปี 2015 หรือข้อบังคับใดๆ ที่นักเรียนสามารถเข้าร่วมได้ด้วยวิธีอื่น ทางกระทรวงศึกษาธิการ ได้ตัดสินใจว่า การเข้าร่วมชั้นเรียนของพวกเขา ไม่สามารถยอมรับได้

โดยเฉพาะ ชูกายอล ที่กำลังให้การบรรยายในฐานะอาจารย์ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้รับปริญญา ช่วงเวลาในการเข้าฟังบรรยายของเขา ซ้อนทับกับตารางให้การบรรยายของเขา ซึ่งเขาไม่สามารถเข้าฟังบรรยายได้

ทางกระทรวงศึกษาธิการ ได้ตัดสินใจยกเลิกปริญญาของนักเรียนทั้ง 7 คน มหาวิทยาลัยจำเป็นต้องรับบทลงโทษอย่างรุนแรงต่อนักศึกษา 1 คน บทลงโทษเล็กน้อยต่อนักเรียน 9 คน และเตือนไปยังนักเรียนอีก 6 คน

ขอบคุณภาพจาก IG beeeestdjdjdj 

ขอบคุณภาพจาก IG bigbadboii 

ขอบคุณภาพจาก IG gttk0000 

ขอบคุณภาพจาก IG 89_h 

ขอบคุณภาพจาก IG btob_silver_light 

ขอบคุณภาพจาก IG yook_can_do_it 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ