ซึงรี BIGBANG และ iKON ได้เตรียมงานเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ ป๊ะป๋า YG!

เหล่าศิลปิน YG Entertainment ได้แสดงให้เห็นถึงความรัก ในครอบครัว YG ของพวกเขาอีกครั้ง!

 

เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) CEO ของบ้าน YG Entertainment ได้อัปโหลดคลิปวิดีโอผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา

ซึ่งในคลิปวิดีโอ เผยให้เห็นหนุ่มๆ iKON และ ซึงรี (Seungri) BIGBANG ที่กำลังเซอร์ไพรส์เขา ด้วยเค้ก และดอกไม้ ในวันเกิดของเขา

หนุ่มๆ iKON ถูกถ่ายภาพได้ในขณะที่กำลังถือเค้กเดินมาให้เขา พร้อมกับเทียนและช่อดอกไม้ ในขณะที่กำลังร้องเพลง Happy Birthday เหล่าเมมเบอรืได้บอกว่า “เป่าเทียนเลยครับ!” “เราเคารพคุณนะ” “เราเตรียมของพวกนี้ให้คุณครับ” รวมทั้งคำพูดอื่นๆ ที่แสดงความซับพอร์ต ยางฮยอนซอก ได้ขอบคุณไปยังหนุ่มๆ สำหรับการเซอรืไพรส์ที่น่ารักนี้

คลิปวิดิดโอถูกตัดไปเป็นภาพในขณะที่ ซึงรี กำลังตัดเค้ก พร้อมตะโกนว่า “สุขสันต์วันเกิดครับ Happy Birthday YG! ผมรักเค้กก้อนนี้! YG republic!” ซึ่งมีเสียงหายๆ คน ได้ขำตามๆ กันไป

ซึ่ง คลิปวิดีโอดังกล่าว ได้ถูกอัปโหลดพร้อมกับแคปชั่นว่า “วันนี้ เป็นวันเกิดผมครับ!! ขอบคุณทุกคนนะครับ!! คอนเสิร์ตของ iKON ในโซลคือดีมาก!! รู้สึกดีมากด้วย” แคปชั่นดังกล่าวทำให้แฟนๆ เชื่อว่า การฉลองวันเกิดนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่มีคอนเสิร์ตเดี่ยวของหนุ่มๆ iKON ในกรุงโซล

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG seungriseyo withikonic fromyg 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ