มาร์ค แบมแบม ยองแจ GOT7 พูดถึงรายการเรียลลิตี้ที่ถ่ายที่ประเทศไทย!

เมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา มาร์ค ยองแจ แบมแบม GOT7 และโปรดิวเซอร์อีวอนฮยองได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวสำหรับรายการเรียลลิตี้ GOT7’s Real Thai ของ XtvN

GOT7’s Real Thai เป็นรายการวาไรตี้ที่สมาชิก GOT7 คือมาร์ค จินยอง ยองแจและแบมแบมจะมาผจญภัยในประเทศไทยเพื่อทำภารกิจต่าง ๆ ให้สำเร็จ

ในงานแถลงข่าวอีวอนฮยองกล่าวว่า "มีรายการท่องเที่ยวมากมายและหลายคนมาเยือนที่ไทย แต่ยังมีอีกหลายที่ในไทยที่พวกเราอาจจะยังไม่เคยเห็น ฉันอยากจะแสดงให้เห็นอีกด้านของไทยและได้หนุ่ม ๆ GOT7 มาเป็นสมาชิกซึ่งพวกเขาได้รับความนิยมมากในไทย มันไม่เหมือนรายการไอดอลทั่วไป ฉันอยากจะแสดงให้เห็นด้านที่บริสุทธิ์และสมจริงของ GOT7 ที่ยังไม่เคยได้เห็นในรายการอื่น"

แบมแบมปล่อยมุกตลกว่า "พวกเราสมจริงมากไปจนผมเริ่มกังวลแล้วครับ พวกเราคาดหวังมากในการถ่ายทำ ถ้ามีอะไรที่แตกต่างออกไป มันเป็นเพราะผมเป็นคนไทยครับ มันแตกต่างออกไปเมื่อเราไปเที่ยวกับคนคนหนึ่งที่รู้จักประเทศนั้นดี ผมอยากจะแสดงให้เห็นวัฒนธรรมไทยผ่านรายการ"

ยองแจกล่าวว่า "ผมไม่คิดว่ามันจะยากในช่วงเวลานั้น มีปัจจัยที่สนุกสนานมากมายและมีโมเม้นมากมายที่ผมไม่อยากจะเชื่อว่ามันเกิดขึ้น มีหลายช่วงเวลาที่เราทั้งหมดสนุกด้วยกันเพราะพวกเราอยู่ด้วยกัน ผมดีใจที่รายการสามารถนำมันออกมาให้ทุกคนได้เห็นมากขึ้น"

มาร์คเสริมว่า "เราสนุกกับการถ่ายทำ ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่เราทำงาน เราทำงานอย่างหนัก มันหนักและสนุก มันเป็นวาไรตี้โชว์แต่พวกเรามีช่วงเวลาอิสระมากมาย พวกเขาสร้างภาพรวมขึ้นมาแล้วปล่อยให้มันเป็นเรียลลิตี้มากเท่าที่จะทำได้ พวกเขาอยากจะนำเสนอด้านที่เป็นตัวตนจริง ๆ ของเรา ผมคิดว่ามีหลายสิ่งที่อากาเซจะชอบ และรายการจะทำให้ทุกคนที่ไม่รู้จัก GOT7 ได้สนุก"

ส่วนเหตุผลที่มีสมาชิกเข้าร่วมแค่ 4 คนเพราะว่าสมาชิกคนอื่น ๆ ติดตารางงานทำให้เข้าร่วมไม่ได้

แบมแบมบอกว่า "ด้วยเหตุนี้ผมเลยต้องการแสดงด้านที่แตกต่างของเรามากกว่าที่เรา 7 คนเคยโชว์ เนื่องจากทั้ง 4 คนต่างก็เป็นกลุ่มพันธมิตรที่คาดไม่ถึง ผมคิดว่าพวกเราจะนำเสนอด้านใหม่ ๆ ของเราได้ผ่านรายการนี้"

อียองฮยองยังพูดถึงความประหลาดใจที่มีต่อการสนับสนุนของแฟน ๆ GOT7 ในประเทศไทย ซึ่งมีแฟน ๆ กว่า 3,000 คนที่สนามบินและมีแฟน ๆ กว่า 5,000 คนขึ้นรถบัสตามไปและคอยติดตามสมาชิกไปจนบางครั้งพวกเขาต้องใช้สถานที่ปลอมในการถ่ายทำเพื่อความปลอดภัย เป็นครั้งแรกที่สมาชิกได้ไปตามชนบทแต่กลับมีแฟน ๆ จำนวนมากคอยต้อนรับ

โปรดิวเซอร์ยังแชร์เรื่องราวเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับสมาชิกว่า "มาร์คเป็นคนที่มี Passion มาก ถึงจะเป็นเรื่องไม่สำคัญเท่าไหร่เขาก็จะเต็มที่ ยองแจเป็นคนโชคร้ายมาก บางครั้งมันไม่น่าเชื่อเลยว่ามีคนแบบนี้อยู่ด้วย (โชคร้ายขนาดนี้) แบมแบมมาจากประเทศไทย แต่เขายังเด็ก เขาใช้ชีวิตส่วนมากที่ประเทศเกาหลี ดังนั้นเขาเลยไม่ค่อยรู้อะไรเกี่ยวกับไทยมากนัก บางครั้งเขาก็ตื่นเต้นเอะอะ เขาพูดเกาหลีเก่ง จินยองเป็นคนมีบุคลิกเข้ากันได้ดีกับรายการวาไรตี้ เขาเป็นคนนำในเกมส์และพยายามทำสิ่งต่าง ๆ แต่จบลงด้วยความซุ่มซ่าม"

ตอนแรกของรายการจะออกอากาศวันที่ 16 มกราคมนี้นะจ๊ะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : soompi

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ