มุนบยอล MAMAMOO ได้เปิดแอคเคาท์อินสตาแกรมเป็นของตัวเองแล้ว!

มุนบยอล (Moonbyul) เมมเบอร์สาวจากวง MAMAMOO ได้เข้าร่วมอินสตาแกรม เพื่อแชร์โปรเจ็คท์สุดครีเอทของเธอ!

 

เมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา ในแฟนคาเฟ่ของวง MAMAMOO ได้แชร์ลิ้งค์อินสตาแกรมใหม่ของ มุนบยอล ซึ่งเธอได้เปิดแอคเคาท์เพื่อโชว์วิดีโอ MOON PD ของเธอ ใน bio ของเธอ เธอเรียกตัวเองว่า MOONBYULE

ตามแคปชั่นในวิดีโอแรกของเธอ มุนบยอล ได้ระบุว่า “สวัสดี นี่คือ มุนบยอล MAMAMOO ! สวัสดีปีใหม่ค่ะ! ฉันจะเป็นกำลังใจให้ทุกคนเสมอ ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง และมีความสุขมากกว่าเดิมในปี 2019 นะคะ! นี่เป็นโปรเจ็คท์ใหม่ที่ฉันเริ่มขึ้น ในปีใหม่นี้ค่ะ...”

 “... ฉันอยากแสดงให้หลายๆ คนได้เห็นวิดีโอ ที่ฉันทำงานและภาพที่ฉันถ่ายเอง และฉันยังต้องการแชร์ความทรงจำของฉันให้ทุกคนด้วยค่ะ หลังจากที่ได้พบกับเรื่องราวแบบนี้หลายครั้ง ฉันก็เลยตั้งแอคเคาท์นี้ขึ้น ฉันยังต้องเรียนรู้เกี่ยวกับการทำวิดีโออีกมาก แต่ฉันจะตั้งใจเรียนรู้ ดังนั้นเวลาต่อจากนี้ ฉันจะแสดงให้เห็นถึงการปรับปรุงนะคะ...”

 “... มันน่าตื่นเต้นมากจริงๆ ที่ได้ตัดสินใจทำ และเริ่มทำในขั้นตอนแรก และฉันรู้สึกปลอดภัยและมีความสุข เพราะพวกคุณทุกคน จะอยู่กับฉันในขั้นตอนนี้ด้วย...”

 “ฉันจะดำเนินการตามความรับผิดชอบ และแสดงให้คุณเห็นการแสดงที่ยอดเยี่ยม และเพลง ในฐานะ มุนบยอล MAMAMOO และ MOONBYULE ขอบคุณค่ะ ขอให้เป็นวันที่ดี!”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG mamamoo_official m_v.film 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ