BTS จะทำการแสดงเพลงที่ไม่เคยเห็นใน TV มาก่อน ที่งาน 2018 KBS Song Festival

BTS กำลังเตรียมการแสดงที่พิเศษแบบพิเศ๊ษพิเศษ มาให้แฟนๆ ได้ชมที่งาน 2018 KBS Song Festival!

 

เมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา ทางแหล่งข่าวจาก KBS ได้เผยว่า “ที่งาน 2018 KBS Song Festival ที่จะออกอากาศในวันที่ 28 ธันวาคมที่จะถึงนี้ เวลา 20.30 น. (เวลาเกาหลี) หนุ่มๆ BTS จะทำการแสดงเพลงที่พวกเขาไม่เคยร้องใน TV มาก่อน”

ในขณะที่ โฆษกของงาน 2018 KBS Song Festival ได้ระบุว่า BTS กำลังเตรียมงานอย่างหนักในสเตจพิเศษของพวกเขา ตรวจสอบรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่คอนเซปท์ของการแสดงไปจนถึงการเลือกเพลง พวกเขาจะครีเอทการแสดงแบบใหม่ ที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน โปรดติดตาม”

นอกจากการแสดงของ BTS แล้ว งาน 2018 KBS Song Festival จะประกอบด้วยการแสดงของ EXO, TWICE, Wanna One, Red Velvet, SEVENTEEN, GFRIEND, NU’EST W, GOT7, MONSTA X, BTOB, Apink, NCT 127, ซอนมี (Sunmi), ชองฮา (Chungha), (G)I-DLE, Oh My Girl, AOA, VIXX, Norazo, ฮวังชียอล (Hwang Chi Yeol), MOMOLAND, ยงจุนฮยอง (Yong Junhyung) จากวง Highlight, 10cm, Roy Kim, Lovelyz, The Boyz, WJSN (Cosmic Girls), คิมยอนจา (Kim Yeon Ja) และ Celeb Five ด้วย

นอกจากนี้ ในงานดนตรีสิ้นปีนี้ ยังได้แอบสปอยล์ออกมาว่า จะมีการแสดงพิเศษจาก JYP Entertainment และ SM Entertainment ด้วย งาน 2018 KBS Song Festival จะออกาอากาศสดในวันที่ 28 ธันวาคมที่จะถึงนี้ เวลา 20.30 น. (เวลาเกาหลี) โปรดติดตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณคลิปจาก ibighit 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ