Swing Entertainment ได้ปล่อยคำแถลงการณ์เกี่ยวกับ การหมดอายุสัญญาของ Wanna One

ในวันนี้ (18 ธันวาคม 2018) ทางสังกัด Swing Entertianment ได้ปล่อยคำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการผ่านทาง แฟนคาเฟ่ ของวง Wanna One เกี่ยวกับวันหมดอายุสัญญาของหนุ่มๆ Wanna One

 

ตลอดทั้งปี 2018 มีข่าวลือว่า Wanna One อาจจะขยายอายุสัญญา โดยเฉพาะหลังจากที่มีประกาศว่า ไฟนอลคอนเสิร์ตของพวกเขา อาจจะเกิดขึ้นในช่วงเดือน มกราคม 2019 ซึ่งตามจริงแล้ว สัญญาของหนุ่มๆ มีกำหนดสิ้นสุดในวันที่ 31 ธันวาคมที่จะถึงนี้

ในคำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการล่าสุด ทางสังกัด Swing Entertainment ได้คอนเฟิร์มแล้วว่า สัญญาของหนุ่มๆ จะหมดอายุในวันที่ 31 ธันวาคมที่จะถึงนี้ แต่บอกเพิ่มเติมว่า ทางสังกัดจะดำเนินการจัดการหนุ่มๆ ตลอดช่วงการโปรโมทครั้งสุดท้ายของพวกเขา ในเดือนมกราคม 2019

ซึ่งในคำแถลงการณ์ได้ระบุว่า “สวัสดีครับ นี่คือ Swing Entertainment เราได้เขียนเพื่อชี้แจงคุณว่า วันที่ 31 ธันวาคมนี้ จะเป็นวันที่สัญญาของหนุ่มๆ Wanna One ได้สิ้นสุดลง”

“ในระหว่างช่วงเวลาหลังจากที่หมดอายุสัญญา เราจะจัดการดูแลกิจกรรมของวง เช่น พิธีประกาศรางวัล ตามแผนที่วางไว้ก่อนหน้านี้ และสิ้นสุดลงกับคอนเสิร์ตในเดือนมกราคม”

 “เราต้องการที่จะขอบคุณ เมมเบอร์ทั้ง 11 คน ของวง Wanna One ที่ได้แสดงให้ทุกคนเห็นสิ่งที่ดีที่สุดของตัวเองตลอดปีครึ่งที่ผ่านมา ตั้งแต่สิงหาคม ปี 2017 จนถึงตอนนี้”

ทีมงานทั้งหมดของ Swing Entertianment จะตั้งใจทำงานกันอย่างสุดความสามารถ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ Wanna One ในระหว่างช่วงเวลาที่เหลือของพวกเรากับหนุ่มๆ Wanna One และเราจะสนับสนุนเหล่าเมมเบอร์ในทางเดินใหม่ของพวกเขาด้วย”

เรายังขอบคุณแฟนๆ ทั้งในประเทศ และทั่วโลก จากใจ ที่ได้รักหนุ่มๆ Wanna One และของให้แฟนๆ ยังคงสนับสนุน และยินดีกับหนุ่มๆ เมื่อพวกเขาได้เสร็จสิ้นการโปรโมท และเริ่มต้นทางเดินใหม่ ขอบคุณครับ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG wannaone.official 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ