ไอดอลจาก SM, YG, JYP จะเข้าร่วม งานกีฬาสีไอดอล 2019 ISAC เป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปี!

งานกีฬาสีไอดอล 2019 Idol Star Athletics Championships หรืองาน 2019 ISAC ได้เผยรายชื่อไอดอลที่จะเข้าร่วมงานในช่วงวันตรุษจีน (Lunar New Year) ที่จะถึงแล้ว

 

ในวันนี้ (11 ธันวาคม 2018) ทาง MBC ได้ประกาศรายชื่อไอดอลที่จะปรากฎตัวในรายการ Idol Star Athletics Championships

จะสังเกตได้ว่า ในงานวันตรุษจีน (Lunar New Year) จะเป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปี ที่สังกัดใหญ่ๆ อย่าง SM Entertainment, YG Entertainment และ JYP Entertainment จะเข้าร่วมด้วย

ตามที่ MBC ได้ระบุ Lineup ศิลปินในปีนี้ จะประกอบด้วย Super Junior, TWICE, SEVENTEEN, Red Velvet, MONSTA X, NCT 127, Stray Kids, (G)I-DLE, MOMOLAND, ASTRO, The Boyz, gugudan, Celeb Five และ Golden Child ซึ่งหนุ่มๆ iKON จะปรากฏตัวครั้งแรกในงานสุดพิเศษนี้ด้วย

ขอบคุณภาพจาก IG redvelvet.smtown 

iKON, SEVENTEEN, MONSTA X, NCT 127, ASTRO, The Boyz, Stray Kids และ Golden Child กำลังจะเข้าร่วมในอีเว้นท์ใหม่ คือการยิงจุดโทษ ในขณะที่ไอดอลที่จะร่วมอีเว้นท์ โบว์ลิ่ง จะประกอบไปด้วย เมมเบอร์จากวง (G)I-DLE, MOMOLAND, gugudan และ Celeb Five รวมทั้ง อึนฮยอก (Eunhyuk) และ ชินดง (Shindong) จากวง Super Junior

ขอบคุณภาพจาก IG withikonic 

งานกีฬาสีไอดอล 2019 Idol Star Athletics Championships จะออกอากาศในช่วงวันหยุด Korean Lunar New Year ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ไปจนถึงวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ปี 2019 ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า การถ่ายทำรายการพิเศษนี้จะเริ่มในวันที่ 7 มกราคมนี้ ที่ Samsan World Gymnasium ในอินชอน

ขอบคุณภาพจาก IG twicetagram 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ