จินยอง GOT7 ได้คอนเฟิร์ม รับแสดง ละครแนวโรแมนติก คอมเมดี้ เรื่องใหม่ของ tvN

จินยอง (Jingyoung) เมมเบอร์หนุ่มหล่อจากวง GOT7 จะรับบทแสดงละครเรื่องใหม่ของ tvN อย่างเป็นทางการ

 

ในวันนี้ (6 ธันวาคม 2018) ละครเรื่อง That Psychometric Guy ได้คอนเฟิร์มแล้วว่า จินยอง จะแสดงในบทนำของเรื่อง ในชื่อว่า ยีอัน (Yi Ahn) เด็กหนุ่มผู้มีพลังเหนือธรรมชาติ

คาแรกเตอร์นี้ มีความสามารถในการอ่านความลับที่ลึกที่สุด ของคนที่เขาได้สัมผัส  แม้ว่าเขาจะมีความสุขกับการปรับเปลี่ยนใบหน้า และความสามารถทางจิต แต่ ยีอัน ก็ยังมีความซุ่มซ่าม และด้านทึ่มๆ ด้วย

ละครเรื่อง That Psychometric Guy ได้อธิบายไว้ว่าเป็น “ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่แกล้งทำเป็นแนวสยองขวัญ” จะบอกเล่าเรื่องราวความรักของ ยีอัน และ ยุนแจอิน เด็กสาวที่จะทำทุกอย่างที่จะสามารถซ่อนความลับที่เจ็บปวดของเธอในอดีต หลังจากที่ได้กวาดล้างเหตุการณ์ที่ทำให้พวกเขาได้มาเจอกันแล้ว ทั้งสองก็ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น และค่อยๆ เรียนรู้กันและกันจากประสบการณ์ของทั้งคู่

เหล่า PD ของละครได้บอกว่า “ความหนุ่ม, ไร้เดียงสา และความเป็นเด็กของ จินยอง ได้ให้ความรู้สึกของคาแรกเตอร์ ยีอัน อย่างลงตัว ยิ่งไปกว่านั้นความจริงใจ และความพิถีพิถันของจินยอง จะทำให้คาแรกเตอร์ ยีอัน มีความสมจริงและทำให้ ยีอัน กลายเป็นคาแรกเตอร์ 3D และยังได้เพิ่มเสน่ห์ให้กับเขาด้วย”

พวกเขาได้บอกอีกว่า “เรามีแผนที่จะนำเสนอด้วยละครที่จะนำทั้งความสดใหม่ และความอบอุ่น ให้ผู้ชม ได้โปรดติดตามด้วยนะครับ”

จินยอง ได้เดบิวท์ในฐานะนักแสดงไปเมื่อปี 2012 ที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้ปรากฏตัวในละครเรื่อง Dream High 2 ของ KBS จากนั้นเขาก็ได้ปรากฏตัวในละครต่างๆ เช่น My Love Eun Dong และ The Legend of the Blue Sea รวมทั้งในภาพยนตร์ปี 2017 กับเรื่อง A Stray Goat ด้วย

ในขณะที่ ละครเรื่อง That Psychometric Guy ในตอนนี้มีกำหนดที่จะออกอากาศในตอนแรก ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2019 ที่จะถึงนี้ แฟนๆ โปรดติดตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG jinyoung_0922jy 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ