ชาอึนอู ASTRO ได้พูดถึงแนวละครที่อยากลองเล่น - นักแสดงหญิงที่อยากร่วมงานด้วย!

ในรายการ Section TV ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา ชาอึนอู (Cha Eun Woo) เมมเบอร์หนุ่มจากวง ASTRO ก็ได้ปรากฏตัวในรายการด้วย

 

ในรายการ ชาอึนอู ได้พูดถึงละครที่เขาอยากจะเล่นในอนาคต รวมทั้ง นักแสดงหญิง ที่เขาอยากจะร่วมงานด้วยในอนาคต

ไอดอลนักแสดงหนุ่ม ได้เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับเหล่านักโฆษณาในเกาหลี ร่วมกับ พัคโบกอม (Park Bo Gum) และ คังแดเนียล (Kang Daniel) จากวง Wanna One

และเมื่อถามเขาว่า คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ชาอึนอู ได้ออกมาขอบคุณไปยังละครเรื่อง My ID Is Gangnam Beauty ที่เขาได้ร่วมแสดงล่าสุดร่วมกับ อิมซูฮยาง (Im Soo Hyang)

 

สำหรับละครเรื่องต่อไป ชาอึนอู อยากจะลองในแนวละครประวัติศาสตร์ หรือแนวนักเรียน โรงเรียนดูบ้าง เขาบอกว่า “ถ้าหากมีผู้กำกับคนไหนกำลังดูอยู่ โปรดเลือกผมนะครับ”

 

จากนั้น ชาอึนอู ได้เลือกนักแสดงสาวที่เขาอยากจะทำงานด้วย โดยในตอนแรกมีตัวเลือกให้เขาเลือกระหว่าง ฮเยริ (Hyeri) จากวง Girl’s Day และ ซูจี (Suzy) ซึ่งเขาได้เลือก ซูจี

ระหว่าง คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) และ พัคโบยอง (Park Bo Young) ชาอึนอู บอกว่า เขาอยากจะทำงานร่วมกับ พัคโบยอง สุดท้าย เมื่อมี 2 ตัวเลือกให้เลือก ระหว่าง ซูจี และ พัคโบยอง ชาอึนอู ได้เลือก ซูจี

 

ซึ่งในบทสัมภาษณ์ที่ผ่านมา ชาอึนอู เคยเลือกนักแสดงสาว ชินมินอา (Shin Min Ah) เป็นสาวในสเปก ดังนั้น ผู้สัมภาษณ์ก็เลยถามอีก 1 คำถามว่า ระหว่าง ชินมินอา และ ซูจี อยากทำงานร่วมกับใคร?

โดย ชาอึนอู ได้เลือก ชินมินอา โดยบอกว่า “ผมเลือกแนวละครทั้ง 2 แนวอย่าง ประวัติศาสตร์ และ นักเรียน โรงเรียน ก่อนครับ ดังนั้นกับ คุณชินมินอา ผมอยากจะร่วมงานในละครแนวประวัติศาสตร์ และกับคุณซูจี ผมอยากจะร่วมงานในละครแนวนักเรียน โรงเรียน ผมโลภมากเลยครับ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG fantagio_official 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ