นายอน TWICE ได้ละลายใจ อีกวังซู อีกครั้ง กับความน่ารักของเธอในรายการ Running Man

นายอน (Nyeon) เมมเบอร์สาวจากวง TWICE ได้ทำเหล่าเมมเบอร์รายการ Running Man ถึงกับว้าว! กับความน่ารักที่อัปเกรดไปอีกขั้นของเธอ

 

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา สาวๆ TWICE ได้ปรากฏตัวในรายการ Running Man ของช่อง SBS ในฐานะแขกรับเชิญพิเศษ

เหล่าทีมงานได้ประกาศว่า เหล่าเมมเบอร์รายการ จะต้องเข้าร่วมใน Kimchi Special ซึ่งพวกเขาจะต้องค้นหาคู่หู สำหรับกิมจิ ก่อนที่จะประกาศว่า TWICE เป็น “คู่หูจากจิตวิญญาณ”

เมื่อเปิดเผยแขกรับเชิญ เหล่าเมมเบอร์ชายประจำรายการอย่าง ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) จีซอกจิน (Ji Suk Jin) คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ฮาฮา (HaHa) อีกวังซู (Lee Kwang Soo) และ ยางเซชาน (Yang Se Chan) ได้ส่งเสียงกันอย่างสนุกสนาน

ยูแจซอก ได้พูดถึงการปรากฏตัวครั้งล่าสุดของสาวๆ TWICE และความน่ารักของสาว นายอน ที่ได้ใช้ชื่อของ คิมจงกุก ในการต่อกลอน จนกลายเป็นไวรัล

หลังจากที่ โมโมะ (Momo) ได้ต่อกลอนโดยใช้ชื่อของ จีซอกจิน นายอน ได้บอกว่า “ฉันเตรียมการต่อกลอน จากชื่อของ ซงจีฮโย มาค่ะ” ความตั้งใจในการออกเสียงผิดของเธอ เป็นจุดเริ่มต้นของความน่ารัก โดย นายอน บอกว่า “นิ้วของฉันเจ็บมากๆ เลย กวังซูอปป้า มานี่หน่อยสิ่ เป่านิ้วให้หนูหน่อย”

อีกวังซู ได้เป่าไปยังนิ้วของเธอ เพื่อทำให้เธอรู้สึกดีขึ้น แต่ก็ถูกลากออกไปอย่างรวดเร็ว และถูกผลักลงพื้นโดยเหล่าเมมเบอร์รายการทันที แม้ว่า หลังจากที่เขาจะลุกขึ้นมาได้ เขาก็ยังพยายามที่จะเป่านิ้วของเธอ เพื่อที่จะทำให้เธอรู้สึกดีขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณภาพจาก IG twicetagram 

ขอบคุณคลิปจาก SBS Running Man 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ