แฟนคลับ BTS แสดงความรัก ทำเพลง 2! 3! ของ BTS ช่วงปี 2016 ติดชาร์ตเพลง Billboard

ARMY แฟนคลับของหนุ่มๆ BTS ได้แสดงความรักที่มีต่อหนุ่มๆ BTS โดยทำให้เพลง 2! 3! ของหนุ่มๆ ขึ้นท็อปชาร์ต

 

เพลง 2! 3! ถูกปล่อยออกมาเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2016 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเพลงหนึ่งในอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของหนุ่มๆ BTS ในอัลบั้ม WINGS ซึ่งนี่เป็น Fan Song เพลงแรกอย่างเป็นทางการของหนุ่มๆ ซึ่งเนื้อหาเพลงมีความหมายต่อ BTS และ ARMY โดยตรง

ชื่อของเพลงเป็นเหมือนการเริ่มการทักทายของหนุ่มๆ BTS และเมมเบอร์หนุ่ม RM เจโฮป (J-Hope) และ ชูก้า (Suga) ก็เป็นส่วนหนึ่งในการเขียนเพลงด้วย

ตอนที่เพลง 2! 3! ถูกปล่อยออกมา หนุ่มๆ BTS ได้อธิบายว่า “เป็นเพลงเกี่ยวกับวันที่พวกเขาได้ผ่านมาด้วยกัน” พวกเขาได้บอกว่า “มันส่งผ่านข้อความที่จริงใจที่เรายังไม่สามารถพูดกับแฟนๆ ของเราได้ ซึ่งเป็นแหล่งรวมพลังที่ยิ่งใหญ่ของเรา”

เมื่อหนุ่มๆ BTS กลายเป็นประเด็นถกเถียงเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา แฟนๆ ได้ตัดสินใจที่จะแสดงความรักและการสนับสนุนของพวกเขาโดยการนำเพลง 2! 3! ขึ้นชาร์ตเพลง ซึ่งเมื่อชาว AMRY ได้สตรีมเพลง เพลงก็ได้ขึ้นมาอยู่บนชาร์ตเพลงแบบเรียลไทม์ ในชาร์ตเพลง iTunes Top Songs charts ไปทั่วโลก

ขอบคุณทวีตจาก Twitter bangtanism89 

ขอบคุณทวีตจาก Twitter Awake_Aileen 

ขอบคุณทวีตจาก Twitter Kathieleen 

ขอบคุณทวีตจาก Twitter JK_Glitters 

โปรเจ็คท์ที่ประสบความสำเร็จนี้ ได้แสดงบนชาร์ตเพลงของ Billboard ในช่วงสิ้นสัปดาห์ ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้

เพลง 2! 3! ได้ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 1 ในชาร์ต World Digital Song Sales ของสัปดาห์นั้น และมันยังเข้าสู้ชาร์ตเพลง Digital Song Sales อันดับที่ 47 ด้วย

 

ในขณะที่ หนุ่มๆ BTS ยังได้อยู่ในชาร์ต Social 50 ของ Billboard ในขณะที่อัลบั้ม Love Yourself: Answer ของพวกเขา อยู่ในอันดับที่ 69 ในชาร์ต Billboard 200 ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

ขอบคุณคลิปจาก Jeonilysm 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ