แฟนคลับ Wanna One ซื้อตั๋วเครื่องบินชั้น First-Class และยกเลิกไป เพื่อได้ดูไอดอลใกล้ๆ

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แฟนคลับมากกว่า 200 คน พร้อมโปสเตอร์ และกล้อง ได้รวมตัวกันที่สนามบินนานาชาติอินชอน (Incheon International Airport)

 

ซึ่งแฟนๆ ที่อยู่ที่สนามบิน เพียงแค่ต้องการที่จะดูเมมเบอร์วง Wanna One ที่กำลังจะบินไปที่ประเทศไทย เพื่องานอีเว้นท์ตามตารางงาน

ทันทีที่เหล่าไอดอลได้ปรากฏตัว แฟนๆ ก็เกิดการควบคุมไม่อยู่ มีรายงานว่า บางคนได้นำ และปีนบันไดแบบพกพา เพื่อที่จะถ่ายภาพของหนุ่มๆ Wanna One

การไล่ตามหนุ่มๆ ยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องจนมาถึงจุดรักษาความปลอดภัย แฟนๆ จำนวนมากได้เสร็จสิ้นการตรวจสอบทรัพย์สิน และกำลังรอหนุ่มๆ อยู่ใกล้ๆ กับประตูเข้าเกต แฟนๆ เหล่านี้ ได้ซื้อตั๋วเครื่องบินชั้น First-Class เพื่อที่จะได้เข้าไปดูหนุ่มๆ Wanna One ใกล้ๆ อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่ได้บินไปกับไอดอลด้วย แต่ออกจากประตูเข้าเกตหลังจากที่ได้ดูหนุ่มๆ แยกตัวเข้าไปแล้ว

ทางตัวแทนจากสนามบิน ได้ออกมาระบุว่า “เมื่อไหร่ก็ตามที่มีคนดังเดินทาง จะมีซาแซงแฟน ที่ซื้อตั๋วเครื่องบิน และตามเหล่าคนดังมาที่ประตูเข้าเกต” ซึ่งมีการสันนิษฐานว่า แฟนคลับประมาณ 70 คน ได้ซื้อตั๋วเครื่องบิน และตามหนุ่มๆ Wanna One เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ตามที่สนามบินนานาชาติอินชอนระบุ จากเดือนมกราคม ถึง กันยายนที่ผ่านมา มีกรณีแบบนี้เกิดขึ้นทั้งหมด 12,843 กรณี ที่ผู้โดยสารไม่ได้บินไป หลังจากที่ผ่านด้านการตรวจสอบทรัพย์สิน และเข้ามาในส่วนของ Boarding Area

ทางตัวแทนได้ระบุว่า “มันไม่สมเหตุสมผล ที่ผู้โดยสารจะยกเลิกตั๋ว หลังจากที่เข้ามาในส่วนของ Boarding Area แล้ว กรณีแบบนี้จะเกิดขึ้นบ่อยกับคนที่ซื้อตั๋วเพื่อเข้ามาดูคนดัง” เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นบ่อย เพราะค่าธรรมเนียมการยกเลิกตั๋วนั้นมีราคาถูก หรือไม่มีค่าธรรมเนียมการยกเลิกตั๋วเลย

ซาแซงแฟนที่สนามบินเป็นปัญญาที่กำลังลุกลาม ตัวแทนจากสนามบินได้แสดงความกังวล โดยระบุว่า “ปัญหาเรื่องการร้องเรียนและความปลอดภัย เป็นผลมาจากการกระทำที่รุนแรงของแฟนๆ หลายคน”

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop 

ขอบคุณภาพจาก IG wannaone.official 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ